21.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Buy now

Nhân viên NVI UW lấy trọn bộ chứng chỉ Salesforce, PowerApps và Webperformer

Kết thúc Quý I năm 2024, tổng số chứng chỉ mà UW đạt được là 53 chứng chỉ, vượt xa tổng số chứng chỉ đã đạt năm 2023.

Gia nhập NVI từ tháng 2 năm nay, anh Bùi Quý Hoạt đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến các chương trình học tập thi chứng chỉ của bộ phận thông qua các buổi giới thiệu của DM. Ngay trong tháng 3, Hoạt đã xuất sắc đạt được full bộ chứng chỉ PowerApps, góp phần tạo nên làn sóng chứng chỉ cho toàn thể UW. Mục tiêu tiếp theo của Hoạt là đạt full bộ chứng chỉ intra-mart trong Quý II năm nay để tự tin mang về những dự án siêu khổng lồ cho UW.

Bên cạnh đó, Đỗ Hồng Hiếu và Nguyễn Thị Minh Trang cũng là những gương mặt nổi bật trong group thi chứng chỉ năm nay. Anh Hiếu đã lấy trọn bộ 12 chứng chỉ Salesforce chỉ trong 2 tháng ngắn ngủi, đứng đầu Top chứng chỉ về Saleforce của FJP. Trong Quý I, Trang đã lấy được 3 bộ chứng chỉ Google Cloud Associate, trong đó có 2 chứng chỉ Professional.

Đông đảo nhất phải nhắc tới Webperformer khi có tới 4 bạn đạt được full bộ chứng chỉ này chỉ trong Quý I năm nay. Cơ hội giành được dự án triệu đô đang nằm trong tay những gương mặt trẻ năng động của chương trình này.

UW luôn ghi nhận sự nỗ lực và đẩy mạnh các chương trình khen thưởng dành cho nhân viên, đồng thời không ngừng khuyến khích mỗi cá nhân cố gắng nâng cao tinh thần học tập và phát triển, từ đó đóng góp cho sự phát triển không ngừng của NVI UW.

Related Articles

Mới nhất