16.9 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024

Buy now

Nhân viên FPT Japan đạt chứng chỉ Kỹ năng quản lý Sở hữu Trí tuệ

Mới đây, chị Chu Hồng Nhung (FJP) đã đạt chứng chỉ kỹ năng quản lý Sở hữu Trí tuệ. Chứng chỉ này là một minh chứng cho sự thành công của chị Nhung trong việc nắm bắt và áp dụng các kỹ năng quản lý liên quan đến sở hữu trí tuệ.

Chứng chỉ này được chia thành ba cấp độ, từ cấp độ ba đến cấp độ một, và cung cấp cho người học các kỹ năng cần thiết để hiểu và thực thi các chiến lược quản lý sở hữu trí tuệ. Bên cạnh đó, chương trình cũng tập trung vào việc phát triển kỹ năng giao tiếp trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, giúp nâng cao hiệu suất làm việc trong môi trường công ty.

Chị Nhung đã dành 3 tháng để hoàn thành khóa học này. Lý do chị quyết định tham gia lấy chứng chỉ là do tính chất công việc tại phòng pháp chế FPT Japan đòi hỏi hiểu biết sâu rộng về sở hữu trí tuệ và khả năng quản lý. Chị nhận thấy rằng việc nắm vững kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực này không chỉ giúp chị thực hiện tốt công việc hàng ngày mà còn là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng sự tin cậy và sự đồng lòng từ đồng nghiệp.

Ngoài ra, chị Nhung cho biết giáo trình của khóa học cung cấp cơ hội cho chị để phát triển bản thân và đam mê cá nhân của mình trong việc học hỏi. Chị mong muốn trở thành một nhân viên khối BA có kiến thức, chủ động, và luôn nỗ lực cải thiện, và không đồng ý với quan điểm rằng việc học hành và phát triển kỹ năng là không cần thiết.

Related Articles

Mới nhất