18.9 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Buy now

FPT Japan đón 107 tân binh trong “Big Day One”

Sáng ngày 1/4, Day One – lễ chào đón nhân viên lớn nhất của FPT Japan (FJP) trong năm đã diễn ra tại Tokyo với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty và 107 nhân viên mới.

Như thường lệ, các nhân viên mới được chào đón với nghi lễ trang trọng. Các tiết mục chào mừng với bài hát “Isso – Dance” và “Cây điều ước” cũng là điểm nhấn cho sự kiện Day One 2024.

Chia sẻ niềm vui được đồng hành với các tân binh, CEO FJP Đỗ Văn Khắc cho hay, 107 nhân viên mới ngày hôm nay đến từ nhiều bộ phận và pháp nhân khác nhau, nhưng tất cả đều là thành viên của gia đình FJP.

Hiện, FJP có hơn 3.500 nhân viên với 22 quốc tịch, tạo nên một tổ chức đa văn hóa, trong đó các thành viên luôn tôn trọng và giúp đỡ lẫn nhau. Hơn nữa, công ty mẹ của FJP – FSOFT là một công ty toàn cầu, có 80 văn phòng tại 30 quốc gia trên toàn thế giới, nhân viên của FJP không chỉ có cơ hội làm việc tại Nhật Bản, mà còn có thể tham gia công tác hoặc chuyển đến các chi nhánh khác của FSOFT toàn cầu.

Anh Khắc tin rằng, mỗi tân binh đều có mục tiêu riêng khi đến với FJP. Công ty cam kết luôn hỗ trợ tối đa để mọi người có thể đạt được mục tiêu của mình. “Khi các bạn cố gắng, chắc chắn các bạn sẽ được đánh giá xứng đáng,” anh Khắc nói.

Bên cạnh đó, anh Khắc nhìn nhận, lĩnh vực Công nghệ thông tin là một ngành có nhiều mảng khác nhau và luôn thay đổi. Anh mong mỗi người luôn nỗ lực để cập nhật kiến thức chuyên môn, công nghệ tiên tiến và ngoại ngữ hàng ngày để bắt kịp xu hướng của thị trường.

“Sự phát triển và thành công của mỗi cá nhân sẽ là động lực cho sự phát triển và thành công của công ty. Hãy cùng nhau nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu 1000 oku yên vào năm 2026. Một lần nữa, chúc mừng tất cả các bạn,” CEO FJP chia sẻ.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo, CPO FJP Trịnh Văn Thảo đã trao giấy chứng nhận cho đại diện nhân viên mới là chị Mochizuki Akane.

Tại Đại Liên, Giám đốc chi nhánh FPT Software Da Lian Phạm Thanh Tuấn cũng chào đón 4 nhân viên mới gia nhập. Dịp này, NAC cũng đón thêm 6 tân binh.

Sau buổi lễ Day One, các tân binh đã cùng tham gia buổi hướng dẫn về nội quy và chính sách của công ty để hiểu rõ hơn và chuẩn bị tốt nhất cho chặng đường phía trước. “Day One” ngày 1/4 được coi là ngày lễ chào đón nhiều nhân viên nhất trong năm.

Năm 2023, FPT Japan đã đạt mức tăng trưởng cao nhất kể từ khi thành lập là 50.5%, với doanh thu đạt 531 oku yên. Hiện FJP đang đặt mục tiêu năm 2026 là tăng gấp đôi doanh thu lên 1000 oku yên và lọt vào top 20 các công ty IT tại thị trường Nhật Bản. Để đạt được mục tiêu này, FJP đang nỗ lực để đạt mốc doanh thu 777 oku yên trong năm 2024.

Related Articles

Mới nhất