16.9 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024

Buy now

World Vision thăm FPT Japan

Tổ chức Tầm nhìn Thế giới đến thăm FJP vào ngày 30/4. Tiếp đón đoàn là COO FPT Japan, Phạm Thị Thanh Hoa.

Tại cuộc gặp, hai bên đã trao đổi về các chương trình có thể hợp tác để hỗ trợ các trẻ em ở các vùng khó khăn, trẻ em yếu thế. World Vision ấn tượng với các hoạt động của FJP như: lớp học tiếng Nhật cho trẻ em, lớp lập trình trẻ em, các hoạt động hỗ trợ xây dựng trường học, tặng cơ sở vật chất cho các trường vùng sâu xa tại Việt Nam…

World Vision sẽ kiến nghị các chương trình hợp tác phù hợp với điều kiện và nguyện vọng của FJP, nhằm cùng chung tay hỗ trợ các em tạo dựng tương lai tương sáng hơn cho chính mình.

Tổ chức Tầm nhìn Thế giới, hay World Vision, là một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế chuyên hoạt động trong lĩnh vực phát triển cộng đồng và giảm nghèo. Mục tiêu chính của họ là cải thiện điều kiện sống của trẻ em và gia đình ở những khu vực nghèo khó trên toàn cầu.

World Vision thực hiện nhiều dự án trong các lĩnh vực khác nhau như chăm sóc sức khỏe, giáo dục, phát triển kinh tế, cung cấp nước sạch và vệ sinh, cứu trợ khẩn cấp, cũng như nâng cao nhận thức về các vấn đề như quyền lợi của trẻ em và phụ nữ. Đồng thời, World Vision cũng thúc đẩy sự phát triển bền vững trong các cộng đồng mà họ hoạt động, tạo điều kiện cho những thay đổi lâu dài và tích cực.

Related Articles

Mới nhất