16.9 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024

Buy now

FPT Nearshore Okinawa tổ chức Workshop về akaAT

Vừa qua, buổi Workshop về bộ công cụ akaAT, dưới sự dẫn dắt của diễn giả Nguyễn Đình Yên (FNS TEST) và Phạm Minh Xuân (IVS AT), đã được kết nối tại 3 địa điểm là Okinawa, Hokkaido và Việt Nam.

Diễn giả Nguyễn Đình Yên cho biết AutoTest (công cụ kiểm thử tự động) là xu hướng trên toàn thế giới. Tại FPT, akaAT đang được sử dụng trong các dự án phát triển. FPT Nearshore đang hướng đến việc đưa công cụ này vào dự án và giới thiệu tới khách hàng. Hiện akaAT đang được khách hàng ủng hộ và đánh giá cao. Sắp tới, sẽ triển khai cho FPT Nearshore ở Hokkaido hoặc Fukuoka. “Tôi mong các dự án sử dụng công cụ akaAT để nâng cao chất lượng dự án của mình”, anh Yên chia sẻ.

akaAT là công cụ đắc lực giúp dự án và doanh nghiệp tăng năng suất đến 160%, giảm đến 99% các lỗi thủ công trong quá trình kiểm thử tự động, hỗ trợ kiểm thử viên tạo kịch bản kiểm thử tự động một cách nhanh chóng mà không cần nhiều kỹ năng của các lập trình viên. Công cụ akaAT bao gồm 3 thành phần chính: akaAT Studio, akaAT Manager và akaAT agent.

Related Articles

Mới nhất