11.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Buy now

Nhân viên mới FJP cùng góp sức đưa FJP sớm đạt 1000億円 vào năm 2026

Nhân viên mới của FJP đều có những mục tiêu và ước mơ rõ ràng trong việc đóng góp cho FJP và FPT. Sự năng động và đa dạng trong công ty để lại ấn tượng sâu sắc đối với họ, và họ đều muốn trở thành những người đóng góp quan trọng cho sự phát triển của công ty. Điều này thể hiện tinh thần tích cực và cam kết đối với mục tiêu chung của FJP.

いさん chuyển từ Ngân hàng UFJ sang FJP và cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn. Đó là ấn tượng về môi trường làm việc global. Khi viết nguyện ước, いさん đã đặt ra mục tiêu trở thành người đóng góp hàng đầu cho doanh thu 1000億円 vào năm 2026.

Còn びさん tâm sự sau buổi lễ dayone, một màn trình diễn khiêu vũ đã được biểu diễn, thể hiện sự đa dạng của công ty. Anh cảm thấy rất mới mẻ vì chưa bao giờ thấy có màn trình diễn như vậy trong lễ chào đón nhân viên mới ở Nhật Bản. びさん đặt ra mục tiêu cá nhân là mang lại sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, bất kể dự án nào. “Tôi hy vọng có thể đóng góp vào doanh số bán hàng và lợi nhuận của FPT Consulting Japan và FPT”.

Cùng chung cảm xúc, ぢさん cho rằng buổi lễ Dayone tràn ngập sự tươi sáng và tính đa dạng. Tiết mục nhảy thực sự tuyệt vời và anh được biết thêm về nhiều điều liên quan đến FJP, FPT Consulting và FPT qua video. “Đây là lần đầu tiên tôi làm việc trong lĩnh vực tư vấn. Tôi muốn trở thành một nhà tư vấn đáng tin cậy, được khách hàng trực tiếp yêu cầu, và tôi muốn trở thành một nhà tư vấn có thể cống hiến hết mình cho mọi dự án”.

Note: Tên nhân vật đã được viết tắt

Related Articles

Mới nhất