11.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Buy now

Hợp lực bán chéo mang về dự án tư vấn Global IT Infrastructure due diligence và IMS đầu tiên với khách hàng tỷ đô cho FJP

Ngày 16/4, FJP trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Global IT Infra Due Diligence cho khách hàng K, tiến tới cung cấp dịch vụ Global IT Infra Professional và AMS/ IMS Managed Services cho tập đoàn này. Đây là “trái ngọt” nhờ sự kết hợp giữa FJP BCO, FCJ và FJP FIS IMS sau chương trình Cross Sales được tập đoàn triển khai tại Nhật Bản từ 2023.

Để có được dự án này, FJP phải cạnh tranh với 5 công ty tư vấn và dịch vụ IT khác, trong đó có những công ty rất mạnh của Ấn Độ. Theo đó, team BCO phối hợp với đội tư vấn từ FCJ và đặc biệt là các chuyên gia hạ tầng của FIS đã phát huy năng lực chuyên môn để củng cố nền tảng cung cấp dịch vụ IT End to End, giúp FPT trở thành lựa chọn tốt nhất của khách hàng.

Với dịch vụ Due Diligence trong dự án, team FPT sẽ tiến hành khảo sát và tư vấn tối ưu vận hành quản trị CNTT cho K tại 3 quốc gia, gồm: Nhật Bản, Pháp và Úc. Hiện, các team đang xây dựng kế hoạch và các bước chuẩn bị cuối cùng để triển khai dự án đồng thời trên cả 3 quốc gia nói trên.

Dự án này đánh dấu thành công của FJP trong việc hợp tác với FIS và tiếp tục thực hiện định hướng cung cấp dịch vụ IT Consulting, dịch vụ Global IT Infra và AMS/ IMS cho các tập đoàn lớn tại Nhật Bản.

K là tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực Pulp and Paper có lịch sử hình thành 100 năm. Năm 2023, doanh thu của K đạt 5 tỷ USD, phủ sóng tại 43 quốc gia và 134 thành phố trên thế giới.

Từ tháng 9/2023, FSOFT và FIS đã ký cam kết bán chéo các sản phẩm, dịch vụ và thành lập đơn vị FIS chuyên trách hạ tầng và IMS tại FJP (FJP.FIS.IMS) vào 2/2024. Các hoạt động này nằm trong Chương trình chiến lược Cross sale của tập đoàn nhằm thúc đẩy doanh thu cho các đơn vị thành viên và FPT.

Chương trình này thể hiện cam kết cao nhất của các lãnh đạo FPT nói chung, lãnh đạo FSOFT và FIS về định hướng synergy của tập đoàn. Từ đó, các AM/Sales sẽ nắm được chính sách và chủ động lên kế hoạch, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ core value của FIS vào danh mục offer cho khách hàng của FSOFT.

Related Articles

Mới nhất