15.7 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Buy now

FJP 2024 ra khẩu quyết hướng đến 1 sen oku yen vào năm 2026

“Issho Issho Issho” là khẩu hiệu của FJP Planning 2024 đang diễn ra trong 2 ngày 17-18/11 tại Chiba, Tokyo.

Mùa kế hoạch năm nay của FJP ngoài Ban lãnh đạo công ty còn có sự tham gia của Chủ tịch FSOFT Chu Thanh Hà, CEO FSOFT Phạm Minh Tuấn cùng CFO FSOFT Nguyễn Khải Hoàn, CDO FSOFT Vũ Tiến Đạt.

Tại đây, Ban lãnh đạo FJP sẽ nhìn lại những kết quả đã đạt được trong 2023, trình bày kế hoạch 2024 và cùng nhau rà soát phương hướng, chiến lược hành động trước khi thực thi trong năm tới.

Quay trở lại Nhật sau chuyến công tác tại Đại Liên và Thượng Hải (Trung Quốc), Chủ tịch FSOFT Chu Thanh Hà đánh giá cao kế hoạch 2024 của FJP với tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Chị Hà cũng nhấn mạnh vai trò của khối Delivery, đặc biệt là năng lực tiếng nhật và quản trị dự án, để đảm bảo hậu cần vững chắc cho mục tiêu tăng trưởng cao.

Người đứng đầu FSOFT cũng chia sẻ về hai chương trình trọng tâm của công ty là CINEX và Automotive. Chương trình CINEX với kỳ vọng đây là động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho thị trường Nhật và cả FSOFT. Với CINEX việc chúng ta bắt kịp năng lực của các bạn Trung Quốc là thách thức, nhưng chị Hà tin tưởng người FPT/FSOFT làm được.

Dịp này, chị Hà cũng thông báo FA sẽ được thành lập trực thuộc FSOFT, với mục tiêu trở thành công ty top 5 về dịch vụ Automotive trên toàn cầu.

Nhìn lại một năm của FJP, CEO Đỗ Văn Khắc cho biết 2023 FJP có kết quả rất ấn tượng khi tăng trưởng 49% đạt 528 oku Yên. Vượt xa kế hoạch đề ra. Gần đây nhất, FJP đã nhận bằng khen của FSOFT với 2 dấu ấn: hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2023 trước 1 tháng và là OB đầu tiên đạt doanh thu 100 triệu USD trong một quý.

Chia sẻ về tầm nhìn công ty, anh Khắc cho biết OKR năm 2024 của FJP là tăng trưởng 39%, với doanh thu 735 oku yen (Shichi san gô) vào năm 2024. Năm 2026 là 1.026 oku yen. OKR nhân sự mục tiêu 3999 người.

FJP đặt mục tiêu là OB đầu tiên của FSOFT trên thị trường toàn cầu đạt doanh thu 1 tỷ USD. Tất cả cùng hô vang khẩu hiệu: “FJP – Issho Issho Issho – cùng nhau, hết mình vì mục tiêu doanh thu 1 sen oku yen.

Trong khuôn khổ sự kiện, các đơn vị đã tham gia trình bày kế hoạch cho năm 2024, và tiếp nhận đóng góp từ Ban lãnh đạo FSOFT để cải thiện các điểm thiếu xót để thực hiện planning hiệu quả cao.

Một số hình ảnh về chương trình:

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất