23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Đẩy mạnh mảng Salesforce tại Đại Liên

Cuối tuần qua, FPT Software Dalian đã tổ chức Open Day về chủ đề Salesforce. Sự kiện được kỳ vọng sẽ giúp FJP bổ sung nguồn lực trong lĩnh vực quản lý quan hệ khách hàng.

Open Day lần này là chương trình thứ 2 sau sự kiện về SAP và Dynamic được đơn vị tổ chức hồi tháng 4. Với 20 người tham dự đều là những chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm tại các tập đoàn lớn như IBM, Accenture…, FPT Software Dalian đã chia sẻ nhu cầu nguồn lực cũng như những năng lực, dịch vụ của mình trong mảng này nhằm thu hút ứng viên.

Theo Giám đốc phụ trách Sản xuất FPT Software Dalian Nguyễn Đức Bình, việc chọn Salesforce làm chủ đề cho Open Day lần này là do FJP đang có nhu cầu lớn về Salesforce tại Nhật. Ngoài việc củng cố đội ngũ chuyên gia, FJP cũng đang hướng tới xây dựng, bổ sung nguồn lực chất lượng cao, có kinh nghiệm phong phú về mảng này. Do đó, Open Day được tổ chức nhằm thực hiện mục tiêu này. Dự kiến, trong năm 2024, FPT Software Dalian sẽ xây dựng đội ngũ Salesforce với ước tính 50 nhân viên.

FPT chính thức thành lập chi nhánh Dalian (Đại Liên) vào ngày 13/3. Hiện chi nhánh có 15 nhân viên, trong đó có 12 nhân viên global. Mục tiêu của chi nhánh sẽ có 3.000 nhân sự vào năm 2029.

Related Articles

Mới nhất