23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Top Message S1 2024 bàn về “sức khỏe” của FJP

Chủ tịch FJP Toru Tanihara và CEO FJP Đỗ Văn Khắc sẽ đăng đàn chia sẻ với toàn thể CBNV trong công ty về tình hình sản xuất kinh doanh và nhiều vấn đề khác.

Top Meassage S1 2024 sẽ diễn ra vào ngày 20/5 tới. Chương trình được tổ chức offline tại văn phòng Daimon và livestream trên group FJP.

Ngay từ giờ, CBNV quan tâm có thể đặt câu hỏi tại form:https://forms.office.com/r/XFqxTeX1A6
và nhận những phần thưởng hấp dẫn cho mỗi câu hỏi hay.

FJP đã khép lại năm 2023 với mức tăng trưởng kỷ lục hơn 50,5%. Năm 2024, công ty đặt mục tiêu doanh số 699 oku Yen (OKR là 735 oku Yen), tương đương tăng trưởng 39%. Tình hình thực hiện mục tiêu của FJP đang thế nào? công ty cần sự giúp sức của mỗi CBNV ra sao? Những vấn đề anh em FJP đang quan tâm là gì?… Tất cả sẽ được trao đổi trong Top Message lần này.

Cùng với cập nhật kết quả kinh doanh, Chủ tịch và CEO FJP cũng sẽ chia sẻ về sứ mệnh, tầm nhìn của FSOFT nói chung và FJP nói riêng. Những vấn đề về chính sách, phát triển bền vững và giải đáp thắc mắc của CBNV cũng sẽ được đề cập tới.

Top Message là chuỗi chương trình lãnh đạo FJP lên sóng chia sẻ thông tin, giải đáp thắc mắc được FJP tổ chức từ năm 2023. Chương trình nhằm hướng tới sự gắn kết trong nội bộ, tạo ra động lực tăng trưởng mới cho FJP.

Related Articles

Mới nhất