23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FPT Software Cần Thơ nâng cao trình độ tiếng Nhật cho nhân viên

Đơn vị tiếp tục khai giảng chương trình đào tạo tiếng Nhật N3 – đào tạo chuyên sâu cho các FSOFTer trước những vận hội lớn của thị trường trọng điểm.

Cuối tháng 4, FSOFT đã kick-off giai đoạn 2 của chương trình 13K5. Theo đó, ở giai đoạn này, FSOFT tập trung vào việc học “sâu” với kỳ vọng, sẽ có 50% học viên các khóa học tiếng Nhật tiếp tục học lên cao.

Với mong muốn nâng cao năng lực tiếng Nhật cho cán bộ nhân viên, góp phần thúc đẩy hiệu quả công việc và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, FPT Software Cần Thơ tiếp tục khai giảng chương trình đào tạo tiếng Nhật N3 cho CBNV.

Hiện, 63% cán bộ nhân viên FPT Software Cần Thơ đã và đang tham gia trình độ N5 trở lên, khẳng định cam kết của công ty trong việc nâng cao năng lực tiếng Nhật cho đội ngũ nhân viên.

Trước đó, FPT Software Cần Thơ đang đào tạo 3 lớp N3 với tổng số 31 học viên, 1 lớp N4 dự kiến hoàn thành vào tháng 7/2024 và 3 lớp N5 đang trong quá trình đào tạo.

13K5 JSE là chương trình đào tạo tiếng Nhật với mục tiêu FSOFT có 13.500 kỹ sư nói tiếng Nhật vào năm 2027. Chương trình được kỳ vọng sẽ nâng tầm vị thế và năng lực của FSOFT trong mắt khách hàng bản địa.

Related Articles

Mới nhất