23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

GE.EJ2 tổ chức chương trình Day Two

Ngày 26/5 vừa qua, bộ phận GE.EJ2 đã tổ chức thành công chương trình “Day Two” nhằm giúp các thành viên mới nhanh chóng hòa nhập với đơn vị.

Tại chương trình, đại diện đơn vị EJ2 đã chia sẻ về cơ cấu tổ chức, tầm nhìn và sứ mệnh, giúp các thành viên hiểu rõ hơn về mục tiêu của tổ chức và xác định được tầm quan trọng của công việc đang đảm nhiệm. Đây là một bước quan trọng giúp hình thành tư duy chiến lược và là nguồn động viên quý báu để phát triển bản thân và đóng góp tích cực vào sứ mệnh lớn của EJ2.

Thông qua hoạt động sharing những câu chuyện của bản thân, các thành viên đã có cơ hội hiểu thêm về đồng nghiệp, giúp gắn kết và xây dựng mối quan hệ làm việc tốt đẹp hơn. Bạn ThanhNC65 chia sẻ: ”Mình rất ấn tượng không khí vui vẻ và hòa đồng trong sự kiện. Nhờ có buổi gặp gỡ này mà những bạn mới như mình hiểu rõ hơn về bộ phận, cũng như dần định hình con đường sự nghiệp cá nhân sau này.‘’

“Day Two” là chương trình được ra đời nhằm góp phần cải thiện trải nghiệm của nhân viên mới Onboard tại FJP. Chương trình không chỉ là một buổi giới thiệu thông thường mà còn là cơ hội quan trọng để thúc đẩy sự phát triển của cá nhân và xây dựng đội ngũ vững mạnh. Đây là một trong những chuỗi các hoạt động của EJ2 trong việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cho nhân viên.

Related Articles

Mới nhất