19.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FUN Escape 2024: “Nơi giao lưu và hội ngộ của FJPer làm công việc tổng hội”

Cuối tuần qua, sự kiện FUN Escape 2024 đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo các thành viên FJP, những người đang làm công tác phong trào và tổng hội. Đây là dịp để các FJPer, những người đứng sau các hoạt động văn hoá và gắn kết nhân viên trong công ty, có cơ hội gặp gỡ và giao lưu.

Chuyến đi kéo dài 2 ngày 1 đêm, bao gồm các hoạt động giao lưu, ăn uống, vui chơi và làm việc cùng nhau. Sự kiện đã mang đến cho các thành viên những trải nghiệm đầy cảm xúc và đáng nhớ. Đây là cơ hội để các anh chị em “làm văn hóa” từ khắp mọi miền Nhật Bản gặp gỡ và học hỏi lẫn nhau.

Phụ trách câu lạc bộ Tiếng Trung và Bi-a tại FJP, Cao Yuさん chia sẻ rằng FUN Escape 2024 đã giúp gắn kết các thành viên. Mọi người có cơ hội hát karaoke cùng nhau và chuẩn bị các màn trình diễn văn nghệ đặc sắc. Những khoảnh khắc này đã để lại ấn tượng sâu sắc và kỷ niệm đáng nhớ.

Còn anh Sakata Shintaro, người phụ trách câu lạc bộ tiếng Việt tại FJP tin rằng thật tuyệt khi mọi người làm kiêm nhiệm công việc tổng hội có dịp tụ tập lại với nhau và trực tiếp chia sẻ nhiều thông tin khác nhau. Đồng thời, mọi người có thể cùng nhau trải qua khoảng thời gian thực sự vui vẻ thông qua nhiều hoạt động khác nhau.

“Tôi cũng có những kỷ niệm đẹp về việc chúng tôi quây quần bên nhau và cùng nhau hát rất nhiều bài hát Việt Nam”, anh Sakata nói.

Related Articles

Mới nhất