9.3 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024

Buy now

Những FSOFTer đầu tiên sở hữu chứng chỉ Intra-mart

Việc thi lấy chứng chỉ của Intra-mart, một nền tảng low-code được ưa chuộng ở thị trường Nhật Bản, là một thách thức lớn đối với đội ngũ delivery của FPT. Điều này là do toàn bộ khóa học và kỳ thi đều diễn ra bằng tiếng Nhật, đồng thời yêu cầu một lượng kiến thức chuyên môn sâu và đặc thù.

Tuy nhiên, FPT Japan đã không ngừng nỗ lực và cố gắng để chinh phục những thử thách này. Mới đây, team LCG đã lấy được ba chứng chỉ intra-mart Lowcode Developer và team FCJ đã lấy được 1 chứng chỉ intra-mart Coordinator đầu tiên tại FJP, mở đầu cho việc xây dựng năng lực về nền tảng low-code Intra-mart.

Mặc dù khối lượng kiến thức là khá lớn và hầu hết các thành viên đều tham gia vào các dự án, họ vẫn dành thời gian vào buổi tối và cuối tuần để nâng cao kiến thức và kỹ năng của bản thân. Để tối ưu hóa thời gian và hiểu biết, các thành viên đã cùng nhau học tập theo nhóm, lần lượt đóng vai trò là mentor và trao đổi mọi nội dung được đề cập trong khóa học. Việc nắm vững kiến thức ở giai đoạn này sẽ là bước đệm quan trọng cho việc tiếp tục học lên các cấp độ cao hơn một cách dễ dàng.

Ngoài team LCG, một số thành viên từ các team khác như NVI, IFS… cũng đang trong quá trình học và lấy chứng chỉ. Dự kiến, số lượng chứng chỉ tối thiểu FPT lấy được trong năm 2024 là 50 chứng chỉ.

Việc sở hữu chứng chỉ Intra-mart không chỉ chứng minh người sở hữu có kiến thức tổng quan mà còn có khả năng sử dụng Intra-mart để phát triển các ứng dụng. Điều này phản ánh năng lực của FPT, mở ra nhiều cơ hội tham gia vào các dự án lớn và tăng doanh thu trong lĩnh vực low-code.

Related Articles

Mới nhất