16.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Buy now

FJP lần đầu tham gia Pharma IT & Digital Health Expo 2024

GHC phối hợp cùng JMC tham gia triển lãm “Pharma IT & Digital Health Expo 2024”, một trong những sự kiện lớn nhất Nhật Bản kết nối ngành kỹ thuật số và dược phẩm, diễn ra vào ngày 17-19/4 tại Tokyo Big Sight.

Tham gia triển lãm lần này, GHC sẽ giới thiệu các dịch vụ và giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hình ảnh FJP trong mảng chăm sóc sức khỏe cũng như tiếp cận tập khách hàng tiềm năng.

Các dịch vụ, giải pháp mà GHC đem tới sự kiện gồm dịch vụ hỗ trợ triển khai Generative AI cho ngành Y tế và nhóm giải pháp hạ tầng dữ liệu tích hợp cho HL7 FHIR (tiêu chuẩn giao tiếp dữ liệu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe) và OMOP CDM (mô hình phân tích dữ liệu y tế và nghiên cứu y học).

Trước sự phát triển của công nghệ, ngành dược phẩm cũng đang áp dụng những công nghệ tiên tiến trong nhiều hoạt động khác nhau như nghiên cứu, phát triển, sản xuất, bán hàng và tiếp thị. Hiện, chuyển đổi số trong lĩnh vực healthcare đang được xem là thị trường tiềm năng lớn và FJP đã sẵn sàng để phục vụ các doanh nghiệp Nhật Bản thông qua kinh nghiệm và năng lực dịch vụ.

Pharma IT & Digital Health Expo là sự kiện lớn dành cho các nhà sản xuất dược phẩm, các bộ phận quản lý dữ liệu, hệ thống thông tin hay các phòng nghiên cứu, phát triển…. nhằm thúc đẩy việc sử dụng kỹ thuật số trong ngành dược phẩm, tạo ra tương lai cho ngành và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Đây là lần thứ 5 triển lãm được tổ chức và là lần đầu tiên FJP tham gia với đại diện GHC. Sự kiện lần này được tổ chức duy nhất tại Nhật Bản với mục tiêu thúc đẩy việc ứng dụng CNTT trong ngành dược phẩm từ nghiên cứu, phát triển, sản xuất đến lĩnh vực thương mại và phát triển kinh doanh trong ngành dược phẩm.

Thông tin về sự kiện xem tại đây: https://fptsoftware.jp/news…/event-calendar/pharma-it-2024

Related Articles

Mới nhất