19.1 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Buy now

FPT Japan khởi động dự án xây dựng và triển khai BRCMS theo tiêu chuẩn ISO 22301

Sự kiện có sự tham gia của CEO FJP Đỗ Văn Khắc, CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh, đại diện của các bộ phận liên quan và ISM. Theo đó, Phòng FJP ISM phối hợp với phòng GRC (team BRC HO) chính thức khởi động chương trình lấy chứng nhận ISO 22301:2019 cho FPT Japan trong năm 2024.

FJP sẽ đạt được mục tiêu đạt chứng nhận BRCMS. BRCMS là Hệ thống quản lý khả năng phục hồi và duy trì liên tục trong kinh doanh, tuân thủ tiêu chuẩn ISO 22301, hỗ trợ FJP xác định các chiến lược và kế hoạch phục hồi, đồng thời đảm bảo tính liên tục của sản phẩm/dịch vụ.

Hiện tại, dự án đã hoàn thành giai đoạn chuẩn bị nguồn lực và hai khóa đào tạo nhận thức về hệ thống quản lý theo ISO 22301.

CEO FJP đề xuất rằng BTC cần tìm hiểu kỹ về những lợi ích mà chứng nhận BRCMS mang lại cho công ty. Bởi nhiều doanh nghiệp tại Nhật Bản đã áp dụng chứng chỉ này và nó đã tạo ra giá trị lớn cho họ. Do đó, để áp dụng BRCMS vào sự phát triển của công ty một cách hiệu quả, FJP cần phải thấu hiểu rõ về nó.

CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh hy vọng rằng tất cả các bộ phận sẽ tuân thủ và vận hành chương trình mà công ty đã đề ra một cách hiệu quả. Hy vọng rằng FJP sẽ có được nền tảng để có thể phản ứng một cách tích cực khi gặp phải vấn đề.

Áp dụng 22301 là chương trình chiến lược của FPT Software, với mục tiêu mở rộng áp dụng 100% trên phạm vi toàn cầu đến năm 2030, trong vai trò là đơn vị tiên phong FPT Japan sẽ truyền lửa cho các OBs khác chinh phục thành công chứng chỉ này trong các năm tới đây.

Related Articles

Mới nhất