18.6 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Buy now

FJP đẩy mạnh mục tiêu học và thi lấy chứng chỉ PMP

Từ năm 2022, Giám đốc sản xuất Nguyễn Đức Hoanh đã phát động chiến dịch tất cả các PM ở FJP đều cần phải có chứng chỉ Project Management Professionals (PMP).

Năm 2024, đánh dấu cột mốc mới khi FSOFT đã vươn lên một vị thế mới – Công ty doanh thu tỷ đô, cùng với tổ chức mới, kỳ vọng sẽ mang lại những bước phát triển đột phá. Bám sát với mục tiêu 5 GIGA, khối delivery vẫn liên tục nâng cao năng lực sản xuất và không ngừng học hỏi để phát triển. Trong đó, đội ngũ PM là đội ngũ được chú trọng đào tạo tiên phong, vì những hành động, quyết định của PM sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả dự án, cả internal và external.

Theo như CDO chia sẻ:” FJP đã và đang tiếp cận các dự án E2E có size lớn đến vài chục triệu đô. Quy mô ngày càng phức tạp nên các PM cần chủ động học hỏi, cải thiện kiến thức để đáp ứng linh hoạt với nhu cầu của dự án, khách hàng”.

Được ví như đầu tàu, dẫn con tàu FSOFT cùng vươn ra biển lớn, tính đến nay, tại FJP đã có gần 100 chứng chỉ PMP (cụ thể là 97 chứng chỉ). Tiếp nối thành tích đó, FJP đặt mục tiêu có thêm 70 chứng chỉ PMP trong năm 2024.

Để hỗ trợ CBNV an tâm học và thi chứng chỉ, phòng Đào tạo (LDI) đã ban hành chính sách chứng chỉ năm 2024, đặc biệt chú trọng tới PMP như hỗ trợ 100% lệ phí thi (nếu đỗ) và khen thưởng 30,000 JPY/cá nhân. Từ đầu năm tới nay, FJP gặt hái thêm 10 chứng chỉ PMP mới (đạt gần 15% mục tiêu cả năm). Các cá nhân thi đỗ trong quý 01 sẽ được trao thưởng cùng với kỳ lương tháng 04 này.

Nhằm xúc tiến nhanh mục tiêu trên, phòng Đào tạo (LDI) lên phương án triển khai đào tạo PMP theo nhiều hình thức: lớp học, học nhóm mentor-mentee và E-learning phiên bản tiếng Nhật. Đảm bảo PMP được phổ cập tới hầu hết các đơn vị, đối tượng chính của chương trình. Chi tiết hơn về chương trình đào tạo PMP, vui lòng theo dõi group FJP Training Center.

Related Articles

Mới nhất