7.1 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

[TOP 100 FPT 2023] Tổng chỉ huy dự án end-to-end lớn nhất nhà Phần mềm

Anh Kawakami Takehiro phụ trách mảng khách hàng trong dự án end-to-end (quy trình đầu cuối) lớn nhất lịch sử FPT Software với giá trị lên đến 50 triệu USD.

Năm 2023, anh Kawakami đóng góp vai trò quan trọng giúp FPT Software tăng trưởng doanh số hơn gấp 2 lần và tăng trưởng nhân sự dự án hơn 100% với nhiều nhân tài chất lượng cao được mời về từ Deloitte, Ernst & Young. Bên cạnh đó, anh còn phát triển thành công giải pháp Tagetik, mang về dự án “khủng” và góp phần không nhỏ vào tăng trưởng của FPT Software tại thị trường Fukuoka, Nagoya.

Thách thức lớn nhất trong năm qua với anh Kawakami là ổn định dự án cung cấp hệ thống kế toán thu nhận nợ, quản lý dòng tiền và tài sản cố định của khách hàng F. (Nhật Bản) và tạo được sự tin tưởng từ khách hàng. Nhờ sự hỗ trợ từ Giám đốc FPT Consulting Japan – anh Nguyễn Hữu Long (FCJ, trực thuộc FPT Japan), đặc biệt là cam kết giữa Chủ tịch FPT Trương Gia Bình trước khách hàng, dự án đã được khởi động vào đầu tháng 11/2023.

Trong quá trình vận hành, anh Kawakami đã ưu tiên đưa thành viên từ các nhóm khác thực hiện dự án. Dưới sự chèo lái của anh, từ Quản trị dự án (PM) đến các thành viên, tất cả đều nỗ lực làm việc hết mình.

Hằng ngày, 80% công việc của anh Kawakami là tham gia các cuộc họp, nên anh luôn tranh thủ thời gian di chuyển để tự “thưởng” cho mình một số bộ phim, tựa phim anh thích nhất là tác phẩm điện ảnh kinh điển The Shawshank Redemption. Ngoài ra, anh cũng lựa chọn học chơi golf để vừa rèn luyện sức khỏe, vừa có thể giao lưu cùng khách hàng. Tự nhận bản thân là người thích thử thách những điều mới mẻ nhưng cũng dễ chán, anh Kawakami đặc biệt thích câu châm ngôn “nắm bắt thời cơ” (機を見るに敏) và luôn chắt chiu, tận dụng từng khoảnh khắc để có thể tìm ra cơ hội.

Mục tiêu trong năm 2024 của anh Kawakami là chuẩn hóa tài liệu về các mô hình end-to-end cho những dự án quy mô lớn, dựa trên các bài học kinh nghiệm ở dự án hiện tại với khách hàng F.. Đồng thời anh cũng dự định tìm kiếm các mô hình mới và liên minh để mở rộng hoạt động kinh doanh trong khu vực, mở rộng các công cụ cần thiết cho lĩnh vực tư vấn. Anh Kawakami kỳ vọng mình có thể mang lại một môi trường đầy thử thách và vui vẻ cho mỗi thành viên để cùng phát triển bản thân.

Related Articles

Mới nhất