18 C
New York
Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024

Buy now

Tập thể dự án FPT Đại Liên nhận Sao chiến công FPT Hạng 3

Ghi nhận những đóng góp của FSOFT/FJP trong việc mở văn phòng tại Đại Liên. Người đứng đầu FPT – Chủ tịch Trương Gia Bình kỳ vọng số nhân sự của chi nhánh nhanh chóng đạt 10.000 người.

Sáng 25/3, Tập đoàn FPT đã trao Sao chiến công FPT Hạng Ba cho BTC chuỗi sự kiện Dalian. Trong thời gian 52 ngày, văn phòng Dalian đã hoàn thành setup, cũng như tổ chức thành công sự kiện opening với sự tham dự của Phó thị trưởng thành phố và 130 khách mời, hơn 20 phương tiện truyền thông – media đưa tin.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình mong muốn không chỉ FJP/FSOFT mà các đơn vị trong tập đoàn cũng cần chú ý đến Dalian, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tại đây. Bên cạnh đó, anh Bình mong muốn nhân sự của chi nhánh nhanh chóng đạt 10.000 người.

Trước đó, ngày 13/3, FPT công bố thành lập chi nhánh FPT Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, nhằm cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin chất lượng cao tới khách hàng tại Nhật Bản và Trung Quốc. Với nguồn nhân lực chuyên môn cao, sử dụng đa dạng ngôn ngữ, FPT kỳ vọng, trong tương lai gần, chi nhánh sẽ mở rộng tập khách hàng trên phạm vi toàn cầu.

Related Articles

Mới nhất