15 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

FJP Delivery Day 2024 cho thấy tinh thần và sức trẻ của người FPT Japan

Tại sự kiện FJP Delivery Day 2024, diễn ra vào ngày 23/3 tại tòa nhà Bellesalle Onarimon Tower, Tokyo, TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa nhận định, với tốc độ tăng trưởng hiện tại, FSOFT sẽ ngày càng mở rộng và nâng cao vị thế của FPT cũng như của Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin trên thế giới.

FJP Delivery Day 2024 có sự tham dự của Ban lãnh đạo FPT, FSOFT, NAC cùng đội ngũ Delivery/FSU khách mời từ Việt Nam và FJP.

Tại sự kiện, 4 chủ đề chính được các đội trình bày, gồm: Mô hình chuỗi cung ứng hỗ trợ dịch vụ E2E; Nâng cao hiệu suất thị trường Nhật Bản; Phát triển phân khúc SME và Tăng lợi nhuận dựa trên dự án. Đồng thời, đại diện của các đơn vị sản xuất tại Việt Nam đã trình bày về khả năng và mong muốn hợp tác với FJP để phát triển dịch vụ/sản phẩm của FSOFT tại thị trường Nhật.

Đặc biệt, tại Delivery Day 2024, FJP cũng chào đón nhân viên thứ 3,500. Đó là anh Xian Zhenyu, quốc tịch Trung Quốc, Front SE tại FA OM.

Ngoài ra, Ban lãnh đạo FSOFT đã trao bằng khen cho anh Nguyễn Thế Mạnh (FJP – FA) vì những thành tích xuất sắc liên quan đến bằng sáng chế trên xe ô tô, mang lại giá trị cho khách hàng, FJP và niềm tự hào của người Việt.

Lần đầu tham dự Delivery Day của FJP, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa tin rằng, trong 5-10 năm tới, FPT sẽ có vài trăm nghìn kỹ sư IT phục vụ thị trường Nhật. Còn CEO Phạm Minh Tuấn nhấn mạnh, sự kiện hôm nay cho thấy tinh thần “Very Hungry” cũng như niềm tin vào sự phát triển của FJP. Anh mong muốn FJP cần làm rõ mục tiêu, có một bức tranh tổng thể để theo dõi và cùng nhau “make things happen”.

Tiếp lời anh Tuấn, Chủ tịch FSOFT chia sẻ lại nhận xét sau sự kiện của khách hàng. Những điều mà khách hàng đánh giá cao ở FPT bao gồm: Độ phản ứng nhanh; Khả năng cung cấp nguồn lực IT tiếng Nhật nhanh chóng; Khả năng học hỏi; Địa chính trị ở Việt Nam, và nhiều yếu tố khác… giúp khách hàng yên tâm…

Chị Hà cũng giao nhiệm vụ đến đội ngũ Delivery liên quan đến: xây dựng đội ngũ Senior Japanese PM; Nâng cao năng lực của đội ngũ PM về tiếng Nhật và IT…

Ban lãnh đạo FJP tin rằng việc hợp tác chặt chẽ giữa các đơn vị sẽ là động lực mạnh mẽ để thúc đẩy sự phát triển của FPT. CEO FJP nhấn mạnh rằng công ty vẫn đang trong quá trình tăng trưởng, và Ban lãnh đạo FJP sẽ hợp tác chặt chẽ với Ban lãnh đạo FSOFT để xác định rõ ràng các mục tiêu cụ thể cho tương lai và biến “giấc mơ” thành hiện thực.

Cuối ngày, là tiệc gala thân mật. BTC đã dành tặng tới anh Phạm Minh Tuấn ca khúc STico chế chúc mừng anh Tuấn nhận nhiệm vụ mới. Ca khúc có câu “Công ty ta, giờ có Phó tổng Tập đoàn/Anh em ta, rồi sẽ có ngày được nhờ” do Giám đốc sáng tạo Đinh Tiến Dũng viết lời, Trưởng ban FUN biên đạo.

Dịp này, TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà và Chủ tịch FIS Trần Đăng Hoà đã tặng quà đặc biệt cho Hoa hậu FPT Đỗ Văn Khắc và Hoa hậu FSOFT Nguyễn Hữu Long.

Related Articles

Mới nhất