8.4 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

Chúc mừng ngày Onsiter FSOFT!

Đối với FSOFT nói chung, FJP nói riêng, Onsiter là vị trí quan trọng mang tính chiến lược. Đây là đội ngũ tiên phong theo dấu các cơ hội dự án mới, kết nối khách hàng với đội ngũ sản xuất và đảm bảo sự phát triển, mở rộng của FSOFT trên toàn cầu.

Ngoài những Onsiter đang làm việc tại Nhật trước đó, năm 2024, FJP đã đón 76 onsiter sang làm việc theo diện dài hạn và ngắn hạn. Con số này trong cả năm 2023 là 689 người.

Những khách hàng lớn và các dự án “tỷ đô” mà FSOFT có được ngày hôm nay là nhờ một phần không nhỏ công sức của các anh chị em đang làm việc ở “chiến tuyến”. Không chỉ trong khối sản xuất, mà hoạt động hỗ trợ kinh doanh cũng luôn có bóng dáng của những onsiter thầm lặng.

Nhân ngày FSOFT Onsiter’s Day 2024, xin được gửi lời chúc mừng và tri ân đến các Onsiter của FSOFT nói chung, FJP nói riêng. Chúc các anh chị em sức khỏe, hạnh phúc, luôn là mắt xích quan trọng của công ty ở tất cả các vị trí, cùng FJP tiến tới mục tiêu thị trường tỷ đô vào năm 2026!

Từ năm 2009, ngày 25/3 được chọn là ngày ghi nhận và tôn vinh những “chiến sĩ tuyến đầu” – Onsiter của FSOFT đang làm việc trên khắp thế giới. Những chiến binh áo cam là “bộ mặt” của FSOFT, những người mang trọng trách đại diện công ty làm việc trực tiếp cùng khách hàng quốc tế, tạo dựng những thiện cảm đầu tiên từ khách hàng.

Related Articles

Mới nhất