6.7 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

9 câu lạc bộ thoả đam mê của người FJP

Các câu lạc bộ: Bóng Đá, Cầu Lông, Cờ, Chạy, Dancing, Billiard, Video, cùng hai câu lạc bộ tiếng Việt và tiếng Trung, sẽ là điểm hội tụ cho mỗi tinh thần sôi nổi FJPer, nơi bạn có thể kết nối, trao đổi, và cùng nhau khám phá những trải nghiệm mới tại xứ sở hoa anh đào.

FUN hân hạnh công bố danh sách chính thức các câu lạc bộ dành cho FJPer. Mỗi câu lạc bộ đều đã được cải tiến và đổi mới so với năm trước. Hãy cùng xem điều gì đang chờ đợi bạn:
Liên đoàn bóng đá FJP hiện tăng số lượng câu lạc bộ trên toàn quốc từ 5 lên 7 câu lạc bộ. Với sự phát triển của Nearshore, FUN mở thêm 2 câu lạc bộ bóng đá mới tại Hokkaido và Tochigi. Đặc biệt, năm nay, đội tuyển FJP sẽ tham gia giải IT Futsal League dành cho các công ty IT trên toàn nước Nhật.

Câu Lạc Bộ Cờ, là biểu tượng của sự sắc sảo và trí tuệ. Hoạt động của câu lạc bộ cờ năm nay đã thu hút sự quan tâm của các bạn Global. Đặc biệt là giải cờ úp Isso Kami Kido với sự tham gia của nhiều kỳ thủ Global từ Trung Quốc, Nhật Bản và nhiều quốc gia khác.

Là sân chơi của người Global, câu lạc bộ Tiếng Việt đang phát triển và hoạt động năng nổ với quân số tăng hơn 100 thành viên chỉ sau 1 năm hoạt động. Câu lạc bộ mở rộng tới Nearshore là Fukuoka và Hokkaido. Ngoài kế hoạch sinh hoạt đều đặn 2 tuần một lần, sân chơi này còn tổ chức các workshop giới thiệu về văn hóa Việt Nam thú vị như: nấu món ăn Việt Nam 3 miền, thi làm bánh mì… Thành viên đa quốc tịch: Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Pháp, Úc,…

Cùng với sự kiện thành lập văn phòng Đại Liên, FUN thành lập câu lạc bộ tiếng Trung, với chủ nhiệm là bạn Cao Yu (BX). Câu lạc bộ Chinese mong muốn tăng cường hiểu biết về văn hóa, ngôn ngữ Trung Quốc, kết nối nhiều hơn với cộng đồng người nói tiếng Trung trong công ty.

Câu lạc bộ video hiện có khoảng 30 thành viên tham gia, trong đó có nhân viên người Trung Quốc, Nhật Bản tham dự. Các thành viên trải dài từ Tokyo đến Hokkaido. Theo lịch của câu lạc bộ, sẽ khởi động vào ngày 29/3. Đây là sân chơi giao lưu dành cho FJPer có niềm đam mê trong các lĩnh vực: MC, diễn viên đóng phim, chụp ảnh, quay video, chỉnh sửa video, sản xuất video cho sở thích cá nhân và công việc… Câu lạc bộ hoạt động thường xuyên với mục đích chia sẻ kinh nghiệm làm video, các phần mềm edit video, chỉnh ảnh và các cuộc thi cho thành viên trải nghiệm. Đặc biệt, có chế độ hấp dẫn theo chế độ nhuận bút đặc biệt khi thành viên có các sản phẩm được đăng tải lên nhóm FJP.

Liên đoàn cầu lông FJP là sân chơi quen thuộc của FJP. Năm nay, Liên đoàn tăng thêm câu lạc bộ thành viên tại Tochigi hứa hẹn mang đến nhiều giải đấu hấp dẫn.

Câu lạc bộ Billiard: Nơi hội tụ đam mê của các cơ thủ FJP. Đến với câu lạc bộ, FJPer không chỉ được thỏa mãn đam mê những đường cơ, thư giãn giải trí cùng bạn bè mà còn có cơ hội giao lưu với các cơ thủ hàng đầu trong và ngoài công ty.

Related Articles

Mới nhất