13 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Buy now

Nhân viên thứ 29.999 và 30.000 của FSOFT làm việc tại FPT Japan

FSOFT vừa đón nhân viên thứ 30.000, trong đó có 2 người đang làm việc tại Nhật Bản. Đó là chị Sawano Miku (NAC) – nhân viên thứ 29.999, và anh Lê Hiếu Chính (SVP, Global Head of ADAS/AD – FPT Automotive ) – nhân viên thứ 30.000.

Chị Sawano Miku hiện đang phụ trách mảng Salesforce tại NAC, công ty con của FJP sau thương vụ M&A đầu tiên tại Nhật. Chị là người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình và luôn phấn đấu hết mình trong công việc. Ngoài giờ làm, Sawano Miku đang theo học MBA để nâng cao kiến thức và theo đuổi mục tiêu trở thành Planner cung cấp các giải pháp lập kế hoạch và đo lường hiệu quả.

Anh Lê Hiếu Chính đảm nhận vai trò SVP, Global Head of ADAS/AD – FPT Automotive, được kỳ vọng sẽ tạo ra cú “hattrick” trong quá trình pre-sale/technical-sale, đồng thời xây dựng năng lực chuyên môn và xây dựng quan hệ bền chặt với khách hàng cho các dự án chuyên về ADAS/AD. Anh là người Việt mang quốc tịch Pháp, anh Chính có thể sử dụng thành thạo 4 ngôn ngữ Pháp, Anh, Nhật, Việt. Anh đã có 23 năm kinh nghiệm làm việc tại 5 “ông lớn” trong ngành công nghiệp ô tô. Bên cạnh mối quan hệ và mạng lưới liên kết tốt với các công ty lớn trên toàn cầu, anh Chính còn có kiến thức sâu rộng về Business và chuỗi cung ứng của các công ty Nhật Bản, châu Âu, Mỹ và Trung Quốc. Anh được kỳ vọng sẽ giúp FPT Automotive xây dựng và mở rộng kinh doanh tại các thị trường này.

Cùng với nhân viên thứ 29.999 và 30.000, FSOFT cũng chào đón nhân viên thứ 30.001 là anh Christophe Schwanengel công tác tại FPT France.

Nhân dịp này, Phó TGĐ FSOFT kiêm CEO FJP Đỗ Văn Khắc đã đại diện FSOFT trao chứng nhận và quà tặng cho các CBNV đặc biệt này.

Dự kiến trong tháng 3, FJP cũng sắp chào đón nhân viên thứ 3.500.

Related Articles

Mới nhất