6.7 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

CBNV BA tại offshore nâng cao năng lực hỗ trợ FJP

CPO Trịnh Văn Thảo nhấn mạnh, việc gia tăng nhân sự cùng business của công ty đòi hỏi năng lực hỗ trợ của team offshore ngày một cao.

Sáng ngày 19/3, CPO FJP Trịnh Văn Thảo đã gặp gỡ các CBNV BA tại offshore qua hình thức online và offline. Buổi “open talk” lần này ngoài phần chia sẻ thông tin về định hướng chiến lược của công ty, anh Thảo cũng dành thời gian để trao đổi và giải đáp thắc mắc với các anh chị em.

Với kết quả vượt trội từ 2023, FJP bước sang 2024 với nhiều mục tiêu thách thức về doanh thu và nhân sự. Trong đó, nhân sự là vấn đề quan trọng.

Tính đến cuối 2023, FJP có khoảng 2.900 CBNV. Con số này dự kiến là 3.999 vào cuối năm nay, với mục tiêu 51% là CBNV global.

Theo anh Thảo, nếu xét về quy mô nhân sự, FJP tương đương với Top 16 công ty IT ở Nhật. Nhưng điều quan trọng mà anh Thảo nhấn mạnh đó là, không chỉ tập trung cho tăng trưởng quân số, FJP mong muốn tạo ra một môi trường Diversity để tất cả CBNV từ 22 quốc tịch được làm việc thoải mái, hạnh phúc.

Cùng với việc tập trung cho tuyển dụng, đào tạo, CPO cũng nhắn nhủ, các CBNV BA tại offshore cần tiếp tục nâng cao năng lực để hỗ trợ cho FJP.

“FJP đã mở rộng ra 16 văn phòng trên khắp nước Nhật. Mới đây, FJP đã mở văn phòng tại Đại Liên, quy mô càng lớn, việc càng nhiều. Mỗi người hãy nâng cao năng lực, theo công việc của mình để đối ứng, giúp công ty tăng trưởng và phát triển bản thân”, anh nói

Theo đó, để hỗ trợ tốt nhất, mỗi CBNV BA có thể tìm hiểu và tham gia các khóa học ngoại ngữ, bên cạnh những khoá học chuyên môn để làm mới bản thân và tạo cơ hội cho chính mình.

Trước đó, anh Thảo cũng bày tỏ niềm vui mừng khi gặp gỡ CBNV khối BA hôm nay có nhiều gương mặt mới, bên cạnh những gương mặt quen thuộc.

Cuối buổi gặp, CPO mong mỏi các CBNV BA sẽ tiếp tục đồng hành cùng công ty để giúp FJP phá kỷ lục tăng trưởng, tạo ra những bước ngoặt cho bản thân.

Related Articles

Mới nhất