20.9 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024

Buy now

52 ngày “thần tốc” xây dựng văn phòng FPT Software Dalian

Đội dự án đã làm việc khẩn trương, liên tục từ khâu tìm nhà thầu, thiết kế đến thi công và set-up văn phòng để hoàn thành tiến độ thời theo các mục tiêu OKR được đề ra.

CEO FJP Đỗ Văn Khắc cho biết, việc mở văn phòng mới tại Đại Liên diễn ra nhanh chóng nhờ sự chỉ đạo sát sao của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cùng sự quyết liệt từ Ban lãnh đạo FPT/FSOFT và sự nhiệt huyết của đội ngũ SSC/IT/PRC… và các bộ phận liên quan.

Văn phòng mới của FPT Đại Liên có diện tích 1.000m2, đủ để phục vụ cho 200 thành viên. Với thiết kế theo phong cách Nhật Bản, không gian văn phòng mở, hiện đại và được tối ưu hóa để các thành viên thuận tiện giao lưu, trao đổi. Màn hình LED cong 150 inch được trang bị để phục vụ công việc và các hoạt động giải trí. Ngoài ra, với việc sử dụng nhiều cây xanh, không gian văn phòng còn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Theo chị Phạm Thu Huyền (SSC.FJP), điểm nhấn trong thiết kế văn phòng Đại Liên là hệ thống đèn được sắp xếp theo hình vòng xoáy, biểu trưng cho sự giao thoa văn hóa giữa Việt Nam, Nhật Bản và Trung Quốc. Điều này cũng thể hiện sự gắn kết và mối quan hệ tốt đẹp giữa các quốc gia này.

Xung quanh toà nhà có một tổ hợp các tiện ích như bể bơi, sân bóng đá, phòng tập gym, khu nhà ăn và khu mua sắm giải trí… giúp CBNV có thể giải trí sau giờ làm.

Với thiết kế hiện đại, FPT Software Dalian sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các kỹ sư IT từ khắp nơi trên thế giới. Không chỉ là nơi làm việc, đây còn là một không gian sáng tạo để kỹ sư FPT cùng nhau kiến tạo hạnh phúc cho khách hàng, đối tác.

Related Articles

Mới nhất