15.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024

Buy now

Hơn 40 người FJP tham gia diễn tập PCCC

Chuông báo cháy đồng loạt rú lên từ các tầng 5-6-9 và 10 tòa nhà KDX, nơi CBNV FJP đang làm việc. Ngay lập tức, mọi người di chuyển xuống tầng 1 bằng cầu thang bộ, tránh xa nơi hỏa hoạn giả lập xảy ra… Đây là nội dung buổi diễn tập Phòng cháy chữa cháy được thực hiện sáng nay tại Daimon.

Nội dung buổi diễn tập gồm huấn luyện hành động khi có hỏa hoạn xảy ra và diễn tập sơ tán. Theo đó, khi chuông báo cháy phát ra, tất cả nhân viên tuân thủ di chuyển xuống tầng 1 bằng cầu thang bộ, sau đó di chuyển đến công viên Siba số 8.

SSC sẽ báo cáo số người sơ tán. Đám đông sẽ giải tán và trở lại văn phòng làm việc sau khi nghe các thông tin liên quan.

Hoạt động diễn tập PCCC là hoạt động định kỳ hằng năm mà FJP tham gia theo sự điều phối của Ban quản lý tòa nhà KDX, nơi đặt văn phòng Daimon. Sáng nay, đã có khoảng 40 CBNV FJP tham gia.

Thông qua buổi diễn tập này, CBNV nắm được cách thức để giảm thiểu tối đa những thiệt hại khi có hỏa hoạn xảy ra, đồng thời, chủ động có những phương án chuẩn bị khi gặp tình huống tương tự.

Related Articles

Mới nhất