20.1 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Buy now

FA và FJP LDI đào tạo chuyên sâu về Autosar &CDC cho thị trường Nhật

Nâng cao kiến thức về Automotive embedded domain với trọng tâm là Autosar, CDC ở mức công ty là mục tiêu của chuỗi đào tạo do FJP LDI và FPT Automotive (FA) triển khai cho FPT Automotive Japan (FAJ).

Nhật Bản được coi là thị trường trọng điểm của FA trong mảng Automotive. Trong chiến lược phát triển, cùng với các kế hoạch trung và ngắn hạn, FA cũng đề cao mục tiêu đào tạo như một bước đi dài hạn nhằm giúp đơn vị vươn tới đỉnh cao.

Để đạt mức tăng trưởng thị trường Autosar/CDC hơn 120 triệu USD trong năm tới, FA đang cần nguồn lực BrSE được đào tạo chuyên sâu về mảng này để sẵn sàng cho những dự án mới. Theo đó, toàn bộ thành viên thuộc FAJ từ tân binh tới các DM (Delivery Manager) đều có thể tham gia khóa học.

Khóa học được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn Basic từ ngày 24/2 tới 30/3 học chung về Autosar/CDC. Giai đoạn nâng cao từ 6/4 đến 27/4 sẽ chia theo từng lớp. Lịch học diễn ra vào thứ 7 hằng tuần.

Mục tiêu của khóa học là đào tạo kiến thức về Automotive embedded, CDC, Autosar, tiến tới hình thành một tổ chức đào tạo nâng cao Automotive embedded domain mức công ty.

Hiện, đông đảo CBNV FAJ đã tham gia chương trình. Dự kiến, chương trình năm nay sẽ mở từ 3 -4 batch để mỗi năm đào tạo được khoảng 100 người.

Cuối năm 2023, FA được thành lập sau khi huy động nguồn lực từ các đơn vị GAM, GST, IVS và các OB gồm Nhật, Hàn, Trung Quốc, Mỹ và châu Âu. Năm 2024, FA đặt mục tiêu doanh thu OKR 201 triệu USD. Về dài hạn, công ty sẽ tăng trưởng doanh số tăng gấp 3 lần sau 3 năm. Vào năm 2030, FA sẽ là 1 trong 2 P&L lớn nhất của FSOFT và trở thành công ty tư vấn kỹ thuật ô tô đẳng cấp thế giới với doanh thu tỷ đô.

Related Articles

Mới nhất