7.1 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

Các chân sút hội tụ trong Osaka V.I.C Champion 2024

Với mục đích đem đến một sân chơi bổ ích, lành mạnh, kết nối những tâm hồn đam mê thể thao, từ đó thúc đẩy tinh thần đoàn kết giữa cộng đồng các công ty IT Việt Nam tại Osaka, giải bóng đá Việt Nam IT Company (V.I.C) sẽ được tổ chức với quy mô lớn với hơn 60 tuyển thủ đến từ 6 đội bóng của FJP Osaka (2 đội), FJP Nagoya, VTI, Rikkei Osaka, Rikkei Nagoya.

Tham gia giải đấu năm nay, FJP Osaka Football Club (FOFC) sẽ cử 2 đội Osaka Star và Osak Chick tham gia tranh tài. Với những cái tên nghe là đã thấy trở thành huyền thoại như Huy Messi, Vương Yoshida, Thắng Tồ, cùng với với sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết của mình như Cường Bê Đê, Minh Béo hứa hẹn sẽ có những trận đấu vô cùng kịch tính.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến FJP Nagoya, đội bóng đã vô địch giải bóng đá toàn quốc FJP 2023 sau khi tạo ra bất ngờ loại chính FJP Osaka Star ở bán kết năm đó. Với quyết tâm trả món nợ đã vay, các “ông bầu” Osaka đã âm thầm thông báo sẽ chi thưởng đậm nếu đội tuyển có thể đánh bại FJP Nagoya và vô địch giải đấu VIC năm nay.

Hiện, các đội bóng đang cần thêm “xúc tác” để có những trận cầu bùng nổ. Cổ động viên hãy cùng tham gia để “đốt cháy” sân cỏ !!!

📍Địa điểm thi đấu: FUT MESSE 天下茶屋
⏰Thời gian thi đấu: Thứ 7 13h ngày 16/3/2024

Related Articles

Mới nhất