10.5 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024

Buy now

FJP đạt chứng chỉ EcoVadis hạng Bạc, lọt Top 15% các công ty đạt điểm CSR cao trên thế giới

Mục tiêu đổi màu huy chương từ Đồng sang Bạc của FJP đã thành công sau nhiều vòng đánh giá gắt gao. Nhờ sự hợp lực của toản thể CBNV, FJP đã chính thức giành được chứng chỉ EcoVadis hạng Bạc, mở ra cơ hội ký hợp đồng với các công ty lớn và trở thành đối tác trong chuỗi cung cấp của các doanh nghiệp lớn toàn cầu.

Với 4 phạm trù Environment (môi trường), Ethics (đạo đức), Labor and Human rights (Lao động và quyền con người), Sustainable Procurement (mua sắm bền vững) cùng các nội dung đánh giá rất rộng, dự án EcoVadis huy động sự tham gia của nhiều phòng ban của FJP như: AF, SSC, LRC, HR, IT – ISM, PRC, FUN… dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo FJP và người phụ trách chính dự án – COO Phạm Thị Thanh Hoa.

Theo kết quả công bố vào chiều ngày 6/3, FJP đã đạt được 67/100 điểm và nhận hạng Bạc. Số điểm này cao hơn FSOFT Việt Nam là 62/100 điểm. Đặc biệt 2 mục cao điểm nhất phần HR (70/100) và Legal (80/100). FJP tự hào đứng vào hàng ngũ Top 15% các công ty IT trên thế giới đạt chứng nhận EcoVadis.

EcoVadis cung cấp đánh giá về việc thực thi CSR của doanh nghiệp xuất phát từ châu Âu và đang được áp dụng ngày càng nhiều tại không chỉ Châu Âu mà còn Nhật Bản và các thị trường tiên tiến khác trong bối cảnh phát triển business một cách bền vững đang ngày càng mạnh mẽ. Kết quả đánh giá sẽ cho doanh nghiệp biết được mức độ thực hiện CSR của mình thế nào, bên cạnh đó công ty cũng có thể dùng kết quả này để cho các bên liên quan thấy được sự cam kết về CSR của doanh nghiệp.

Đặc biệt khi ký kết hợp đồng, nhiều doanh nghiệp lớn yêu cầu đối tác của mình phải có chứng chỉ EcoVadis, và xem đây là một điều kiện để họ đánh giá cũng như thể hiện sự tin cậy đối với đối tác của mình.

Năm 2023, FSOFT cũng giành được Ecovadis hạng Bạc sau 6 tháng ròng rã.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất