23.8 C
New York
Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024

Buy now

Giám đốc FCJ Nguyễn Hữu Long là Hoa hậu FSOFT 2023

Vai trò dẫn dắt FCJ cùng những kết quả xuất sắc mà công ty đạt được đã giúp anh Nguyễn Hữu Long, Giám đốc FCJ, trở thành Hoa hậu FSOFT 2023. Đây là danh hiệu dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc nhất FSOFT trong hoạt động sản xuất kinh doanh của FSOFT.

2023 là năm FJP đạt mức tăng trưởng kỷ lục trong gần 2 thập kỷ phát triển. Kết quả này đến từ nhiều đơn vị, bộ phận trong đó có FCJ mà anh Nguyễn Hữu Long giữ vai trò thuyền trưởng.

Dưới sự dẫn đắt của anh Long, FCJ năm qua đã có sự bứt phá ngoạn mục về doanh số tăng hơn gấp đôi so với 2022, từ 20M lên 46M. FCJ là đơn vị đóng góp phần lớn vào doanh thu của FJP thông qua các hoạt động tư vấn chiến lược, cung cấp các dịch vụ và giải pháp toàn diện, tăng khả năng thắng thầu cho các dự án quy mô.

Cùng với đội ngũ chuyên gia cấp cao của FCJ, anh Long cũng góp công lớn trong mảng Presales, E2E cho các dự án khủng, cũng như các chương trình đào tạo SAP S/4 Hana, có tác động mạnh mẽ tới toàn FJP.

Nhờ tài thao lược của anh, FCJ ghi dấu ấn trong những dự án khó với nhóm khách hàng E2E customers (gồm F, N, Yo, S), cũng như nhóm khách hàng mảng Finance (S, M).

Không chỉ giúp FCJ triển khai thành công mô hình sử dụng vendor hiệu quả, anh Long cũng tham gia nhiều chiến lược thu hút, tuyển dụng và phát triển nhân sự high level expert người Nhật, nâng cao hiệu suất của FCJ, nâng tầm vị thế của FJP tại xứ sở mặt trời mọc.

Hiện, FCJ là bộ phận có tỷ lệ CBNV global đông nhất FJP/FSOFT. Không chỉ dẫn dắt FCJ ổn định về tổ chức và ngày càng phát triển, anh Long còn truyền cảm hứng, giúp các thành viên FCJ gặt hái được nhiều thành tựu trong học tập, làm việc, các dự án khó nhất và cả các hoạt động thiện nguyện xã hội.

Tốt nghiệp đại học danh giá Tokyo University, anh Long được xem là “chuyên gia của các chuyên gia”. Bất cứ lĩnh vực nào anh quan tâm thì anh sẽ nghiên cứu, tìm tòi, luyện tập để đạt mức “pro”: từ đá bóng, đánh golf, đến thời trang, mỹ phẩm hay điện ảnh… Anh cũng là “tấm gương” tiêu biểu cho sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Trong danh sách Tam hậu FSOFT 2023, ngoài Hoa hậu Nguyễn Hữu Long, danh hiệu Á hậu 1 là COO FAM Martin Geiger và Á hậu 2 là CAIO Nguyễn Xuân Phong.

Năm 2023, FJP sở hữu 2 danh hiệu cao quý nhất FPT và FSOFT là Hoa hậu FPT Đỗ Văn Khắc và Hoa hậu FSOFT Nguyễn Hữu Long.

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất