15.7 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Buy now

Hợp nhất phiên bản BAchan

Từ ngày 23/2, Botchat BAchan tiếng Việt và BAchan tiếng Nhật (BAちゃん) sẽ gộp thành một phiên bản duy nhất. Việc này nhằm giúp luồng thông tin đưa ra thống nhất trên các kênh.

Trên Workchat, người dùng (user) tìm kiếm BAchan sẽ ra một phiên bản bot duy nhất. Khi giao tiếp với BAchan, user có thể lựa chọn chat bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Việt.

Cùng với việc này, BAchan cũng được tích hợp thêm chức năng MayaGPT. Theo đó, user có thể sử dụng MayaGPT để tìm kiếm các thông tin, tài liệu của FSOFT cũng như một số tài liệu của FJP mà MayaGPT đã được training.

Đây là một trong những hoạt động iDX của HR và FST với mong muốn đưa công nghệ AI vào trả lời các thắc mắc của FJPer. MayaGPT sẽ học từ các tài liệu được training và trả lời cho user bằng ngôn ngữ tự nhiên nên thông tin sẽ đến được user cụ thể và realtime hơn, mang lại trải nghiệm mới cho user.

BAちゃん ra mắt từ cuối năm 2020, là công cụ Chatbot được FJP dùng để trả lời tự động cho toàn bộ nhân viên FJP/FSOFT về HR, SSC, AF, ISM, REC,.. giúp cho nhân viên FJP dễ dàng tìm được câu trả lời của mình bằng tiếng Việt/tiếng Nhật một cách nhanh chóng. Tới thời điểm hiện tại, hàng tháng BAchan đã xử lý được 1318 thắc mắc của 968 lượt CBNV, tương đương 83 giờ phục vụ user trong 1 tháng.

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất