19.5 C
New York
Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024

Buy now

CAIO Nguyễn Xuân Phong khích lệ mỗi FJPer cùng “mở khoá” tiềm năng AI

Trong cuộc họp giao ban BOD FJP sáng ngày 20/2, CAIO FSOFT đã đề xuất một sáng kiến đầy động lực, khuyến khích mỗi thành viên trong FSOFT cùng nhau khai thác tiềm năng của trí tuệ nhân tạo (AI) thông qua Trung tâm phần mềm Al Center (AIC).

Năm 2023, FSOFT đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI). Điểm nhấn bao gồm việc đầu tư chiến lược vào LandingAI, tham gia AI Alliance, mở rộng hợp tác với Mila để phát triển AI, và đạt được nhiều giải thưởng danh tiếng như Giải thưởng Gold Globee và Giải thưởng Bạc Stevie cho các giải pháp AI.

FSOFT cũng thành công trong việc triển khai các giải pháp AI cho các công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và công nghệ ô tô, cùng với việc ra mắt các sản phẩm AI4Software như Docify và CodeVista; sự hài lòng của nhân viên cũng được nâng cao thông qua ứng dụng HappyHR.AI…

Năm 2024, anh Phong đặt mục tiêu tận dụng sức mạnh của AIC, mở đường cho sự đổi mới và phát triển của FSOFT. Anh nhấn mạnh về việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng với các giải pháp trí tuệ nhân tạo, áp dụng tư duy tích hợp giải pháp (SI), và tận dụng tài liệu và nguồn lực của AIC.

Một phần quan trọng của chiến lược này là tăng cường hiểu biết và áp dụng của GenAI tại Nhật Bản, thông qua việc tổ chức các Hội thảo GenAI và đầu tư vào các chuyên gia trí tuệ nhân tạo tại đây.

“AIC nhấn mạnh vai trò là đầu tàu AI, với các chuyên gia đẳng cấp nhất, sẽ tiếp tục khai phá thị trường Japan mạnh mẽ. AIC cũng mong muốn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các anh chị em FJP”, CAIO FSOFT nhắn nhủ.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất