15.7 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Buy now

Phó Chủ tịch FPT Bùi Quang Ngọc: “FJP sẽ tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong những năm tiếp theo”

Với mức tăng trưởng kỷ lục trong năm qua, anh Ngọc tin tưởng vào sự phát triển của FJP trong thời gian tới. Đây là nội dung được anh chia sẻ trong buổi thăm văn phòng Daimon sáng nay, ngày 16/2.

Nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn, anh Ngọc đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể CBNV FJP. Phó CT FPT đánh giá cao thành quả mà FJP đã đạt được, góp phần đáng kể vào cột mốc lịch sử – đạt doanh thu 1 tỷ đô của FSOFT.

Anh Ngọc hy vọng, năm nay FJP sẽ tiếp tục đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng như năm 2023 vừa qua. Mặc dù, bối cảnh chung năm 2024 còn nhiều thách thức với mục tiêu tăng trưởng 50%, nhưng anh tin FJP sẽ vượt qua để phát triển mạnh mẽ.

Dịp này, Phó CT FPT cũng bày tỏ niềm vui khi FJP sắp mở văn phòng mới tại Mita. Anh Ngọc nhấn mạnh rằng đầu tư vào tài sản cố định là điều quan trọng và mang lại nhiều lợi ích.

Trong 6 tháng gần đây, anh Ngọc đã có 3 lần gặp gỡ với đội ngũ FJP. Từ chuyến du lịch Happy Tour của hội đồng sáng lập FPT vào tháng 8/2023, trao tặng tượng Cuder cho FJP vào dịp sinh nhật tháng 11/2023, đến chuyến đi Hokkaido vừa qua, anh đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với nhân viên của công ty.

Anh Ngọc cũng nói về việc tiếp tục tặng tượng Cuder cho các văn phòng của FPT. “Tôi đã cam kết với FSOFT rằng nếu một văn phòng, chi nhánh nào đạt doanh thu 100 triệu USD, tôi sẽ tặng một tượng Cuder. Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều chi nhánh khác ngoài Tokyo được tặng tượng trong thời gian tới. Cảm ơn sự ấm áp và chào đón của FPT Japan. Chúc mừng năm mới cho mọi người!”.

Trước đó, Phó Chủ tịch FPT Bùi Quang Ngọc cùng gia đình đã thăm FPT Japan Nearshore. Anh Ngọc hy vọng rằng FPT Nearshore sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, đạt đến quy mô 500 nhân sự trong thời gian tới.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất