20.1 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Buy now

Kick off chương trình PM4P 2024

Vừa qua, phòng đào tạo LDI tổ chức buổi kick off chương trình PM4P 2024 – PM for Practitioner với sự tham gia của CDO FJP và gần 150 nhân viên tại FJP.

Tại buổi Kick off, CDO Nguyễn Đức Hoanh đã chia sẻ mục tiêu, định hướng và tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ PM mạnh mẽ tại FJP.

“Sau covid, FJP trở lại đường đua với doanh thu tăng trưởng 30%. Năm 2023, công ty tăng trưởng doanh thu 51% và dự kiến sẽ tăng đột phá trong 2024. Do đó, nhu cầu đào tạo và xây dựng đội ngũ PM đủ mạnh để sẵn sàng apply vào các trận đánh lớn tại FJP ngày càng trở nên quan trọng. Định hướng sau khi hoàn thành khóa học, học viên phải làm chủ được dự án, khách hàng và xây dựng được đội ngũ member vững chắc. Học viên xuất sắc sẽ được cân nhắc assign vào các dự án lớn tại FJP”, anh Hoanh nói.

Chương trình đào tạo PM4P 2024 với phương châm “Từ PMP đến thực tại Quản trị dự án nhà FPT” nhằm chuẩn hóa kiến thức quản trị dự án theo chuẩn PMP và áp dụng cách vận hành thực tế ở FSOFT. Từ đó tạo ra cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các PM có kinh nghiệm thực chiến.

Với đội ngũ trainer đều là các quản lý đơn vị và Trưởng bộ phận có nhiều kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực quản lý dự án, tham gia chương trình, học viên sẽ có cơ hội giao lưu với các anh chị “superPM” và tham gia vào PM4P Club.

Anh Tạ Văn Linh, một trong những học viên tham gia Batch 2/2023, chia sẻ: “Mình tâm đắc nhất với bài giảng của a HoangNC1 về Communication & Stakeholder Management. Ngoài ra, khi tham gia khóa học, các anh chị trainer đã chia sẻ rất nhiều bài học thực chiến từ những hot project. Mình nghĩ đây là khóa học nhanh nhất đưa Junior PM đến Senior PM”.

Năm 2024, PM4P dự kiến sẽ tổ chức 4 batch, với đối tượng học viên chính là Front PM 1, Front PM 2, FrontSE3 Up, BA3 và các đối tượng khác (yêu cầu học PME01 trước đó). Để đảm bảo chất lượng học, số lượng học viên tối đa trong mỗi batch được giới hạn là 16 học viên. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 120 CBNV đăng ký tham gia qua form.
Thông tin chi tiết về khóa học sẽ được gửi đến các học viên trong thời gian sớm nhất.

Related Articles

Mới nhất