15.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024

Buy now

Anh Iijima Shinya nhận giải Cá nhân tiêu biểu ngành dọc Nhân sự FPT

Ngày 25/1, hơn 300 cán bộ Nhân sự Tập đoàn tề tựu đông đủ về FPT Tower để tham dự “Lễ Tổng kết ngành dọc Nhân sự FPT 2023”. Keyword năm 2024 của toàn ngành dọc Nhân sự FPT sẽ là Happy Workplace.

Cũng tại lễ tổng kết này, các cá nhân tiêu biểu của ngành dọc Nhân sự trong năm 2023 đã được vinh danh. Anh Iijima Shinya – cán bộ nhân sự FJP được vinh danh là Cá nhân tiêu biểu của ngành dọc Nhân sự FPT trong năm 2023. Nhận phần thưởng, anh xúc động: “Tôi xin gửi lời cảm ơn tới FPT đã cho tôi cơ hội được thể hiện năng lực. Tôi rất thích môi trường làm việc nơi đây và sẽ cố gắng hết mình trong thời gian tới”.

Kết thúc năm 2023, toàn Tập đoàn FPT có 72.500 CBNV trên toàn cầu. Với sự nỗ lực không ngừng, đầy sáng tạo, ngành dọc Nhân sự đã đạt được tỷ lệ nghỉ việc (turn-over rate – TOR) thấp nhất trong 5 năm gần đây, đặc biệt chỉ số TOR với khối Công nghệ thấp nhất trong 15 năm qua.

Năm 2024, Tập đoàn đặt ra mục tiêu chiến lược DC5-135 (năm 2035, công ty sẽ có 1 triệu CBNV), toàn ngành dọc Nhân sự tiếp tục xây dựng mới, chuẩn hóa, cập nhật các chính sách nhân sự lõi; rà soát tính tuân thủ trong hệ thống nội bộ… Bên cạnh đó, toàn ngành nâng cao năng lực ngành dọc qua đào tạo tập trung, tự đào tạo; tăng cường hoạt động giao lưu, chia sẻ giữa các cấp trong ngành dọc và tổ chức các dự án làm chung tòa ngành.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất