15.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024

Buy now

Khởi động Liên doanh FPT và Konica Minolta

Sự kiện diễn ra vào chiều ngày 29/1 tại Hà Nội với sự tham dự của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, Phó chủ tịch cấp cao Konica Minolta Hajime Takei, cùng đội ngũ ban lãnh đạo FSOFT/FJP và khách hàng.

Trước đó, ngày 22/1, Konica Minolta đã công bố chính thức về kế hoạch thành lập công ty liên doanh với FJP, thuộc FSOFT. Công ty liên doanh có tên là Konica Minolta FPT Solution Lab, đặt trụ sở tại Tokyo, dự kiến hoạt động vào ngày 1/4 năm nay.

Buổi Kickoff tại Hà Nội không chỉ là một sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa FPT và Konica Minolta, mà còn là bước quan trọng trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh song phương. FPT và Konica Minolta sẽ thành lập chi nhánh tại Hà Nội, Việt Nam, nhằm phát triển phần mềm và triển khai các dự án liên quan cho Konica Minolta và các công ty con.

Đặc biệt, trong buổi Kickoff, FPT và Konica Minolta đã tập trung vào việc thảo luận và nhấn mạnh đến việc hợp tác trong lĩnh vực Printer, cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua AI, DX AMS, lĩnh vực y tế, cùng nhau phát triển chip bán dẫn, và triển khai Chiến lược CINEX (Chiến lược đưa dịch vụ CNTT Việt Nam lên đỉnh cao tại Nhật). Đây là các lĩnh vực chiến lược có tiềm năng và sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất