24 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Buy now

Cách thức để tìm ra các ngôi vị trong Tam hậu FJP 2023

Điểm bình chọn cho Tam hậu FJP 2023 sẽ được quyết định bởi 60% trọng số từ vote của CBNV và 40% từ vote của BOD FJP.

Một trong những nội dung quan trọng của Sumup Kanto diễn ra chiều nay, ngày 27/1 là bình chọn các ngôi vị trong Tam hậu FJP 2023 với các danh hiệu: Hoa hậu FJP, Á hậu 1 và Á hậu 2.

Khác với mọi năm, điểm bình chọn năm nay sẽ được quyết định bởi CBNV và các lãnh đạo công ty với tỷ lệ lần lượt là 60% và 40%.

Việc bình chọn sẽ diễn ra công khai và theo thời gian thực của sự kiện Sumup. Tam hậu FJP 2023 sẽ thực hiện bốc thăm 1 câu hỏi ngẫu nhiên từ Ban lãnh đạo để trả lời trực tiếp. Phần thể hiện câu trả lời diễn ra tối đa trong 2 phút, bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh.

Vote sẽ được BTC mở từ đầu chương trình Sumup và đóng lại trước khi công bố kết quả theo hiệu lệnh của MC.

Phần vote của BOD cũng được thực hiện trong sự kiện, bắt đầu từ phần vinh danh Tam hậu. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố tại chương trình ngay sau khi tổng hợp kết quả từ CBNV và BOD.

Trước đó, Tam hậu FJP 2023 cũng đã trả lời 1 câu hỏi từ BOD bằng một clip ngắn 2 phút. Phần trả lời này sẽ được chiếu tại Sumup trước phần trả lời câu hỏi trực tiếp.

Sau cuộc bình chọn trên group FJP, Top 3 Tam hậu FPT Japan 2023 đã lộ diện gồm anh Nguyễn Phúc Thịnh (ST2), chị Nguyễn Phương Hồng Hạnh (GE) và anh Tống Quốc Trượng (IFS). Đây là 3 gương mặt xuất sắc nhận được sự ủng hộ đông đảo từ đồng nghiệp và có số vote cao nhất.

Vào chiều nay, ngoài phần bình chọn các ngôi vị Tam hậu tại phần Lễ, Ban lãnh đạo sẽ tổ chức báo cáo về kết quả năm 2023, công bố Top 10 sự kiện nổi bật nhất. Ở phần hội, ngoài các tiết mục đỉnh cao do chính người FJP dày công chuẩn bị, Sumup còn có sự tham gia của nữ DJ Pretty Dragon, 24 tuổi, Top 3 DJanes Best World Female DJ. BTC cũng chuẩn bị rất nhiều quà tặng “chất” cho người tham dự.



Related Articles

Mới nhất