24 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Buy now

Đến Sumup Kanto, nghe lãnh đạo hát, quẩy cùng DJ Pretty Dragon, mang quà xịn về nhà

Sumup Kanto tới đây sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham gia.

Như thường lệ, Sumup được chia thành 2 phần gồm Lễ và Hội. Trong phần Lễ, Ban lãnh đạo sẽ tổ chức báo cáo về kết quả năm 2023, công bố Top 10 sự kiện nổi bật nhất. Đặc biệt, FJP sẽ vinh danh những cá nhân/tập thể xuất sắc và chọn ra các ngôi vị trong Tam hậu FJP 2023.

Ở phần hội, ngoài các tiết mục đỉnh cao do chính người FJP dày công chuẩn bị, Sumup còn có sự tham gia của DJ Pretty Dragon, 24 tuổi, Top 3 DJanes Best World Female DJ.

Nữ DJ gây ấn tượng với phong cách electro, tech house, và hard, kết hợp hip hop và pop, mang đến trải nghiệm độc đáo. Cô đã remix bản nhạc cho nhiều sự kiện và có mặt trên các sàn đấu lớn với số lượng khán giả lên đến hơn 20.000 người.

Là một DJ trẻ nổi tiếng trên thị trường quốc tế, DJ Pretty Dragon hứa hẹn sẽ mang đến không khí sống động và phá cách cho mọi sự kiện FJP Sumup 2023 sắp tới.

Về các giải thưởng trong Sumup, mỗi CBNV FJP sẽ có cơ hội nhận được phần quà cao cấp như đồng hồ tai nghe Sony Bluetooth đời mới nhất, Play Station Alarm Clock PS5, sạc Anker phiên bản Pokemon Limited của Nhật Bản, máy cạo râu Philips Shaver 1000, đồ merch Super Mario, bộ towel Sanrio…

Bên cạnh đó, Sumup còn mang đến những giải thưởng thiết thực như bếp IH Yamazen, bàn là T-fal đời mới có thể ủi cả chiều ngang và chiều dọc, bếp nướng thịt tại nhà… Những quà tặng này hứa hẹn mang đến cho những FJPer may mắn những trải nghiệm thực sự đặc biệt và ý nghĩa.

Related Articles

Mới nhất