16.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Buy now

Sum up Kanto sẽ là cuộc đổ bộ của những tiết mục CHẤT và NGẦU

Lần đầu tiên, tiết mục nhảy đèn Led sẽ xuất hiện trên sân khấu Lễ tổng kết FJP tại Tokyo vào ngày 27/1 tới đây. Cùng với đó, hàng loạt các tiết mục đặc sắc cũng đang được chuẩn bị để mang tới bữa tiệc âm thanh, ánh sáng và vũ đạo cực chất cho người FJP.

Nhảy đèn “LED Trống Cơm” tại FJP Sum Up Kanto hứa hẹn là một điểm nhấn trong chương trình. Bên trong trang phục LED lung linh, các nghệ sĩ FJP sẽ biểu diễn bản nhạc “Trống Cơm” theo một cách hoàn toàn mới.

Đội nhảy không ngừng làm mới phong cách trình diễn, tận dụng ánh sáng đèn LED và trang phục lung linh để tạo ra một trải nghiệm thú vị và khác biệt cho khán giả. Giữa không gian ánh sáng và màu sắc độc đáo, nhảy led Trống cơm không chỉ là một tiết mục biểu diễn nghệ thuật, mà còn thể hiện thông điệp về tinh thần hội nhập và đa dạng văn hóa của Việt Nam.

Chị Minh Hiền, một thành viên trong team nhảy chia sẻ: “Từ khi nghe bản nhạc được remix trên nền nhạc, mình đã thấy nó rất hay và hùng tráng. Các động tác trong tiết mục thực sự là một thách thức đối với chúng mình vì yêu cầu kí thuật khá cao, nhưng cũng là cơ hội để thể hiện sự sáng tạo và độc đáo của đội nhảy. Trang phục LED Trống cơm cũng rất độc đáo, hứa hẹn 1 tiết mục đặc sắc cho mọi người”.

Một tiết mục khác của đội nhảy hiện đại Kanto tại Sumup lần này là Hiphop So Hot, Jazz So Cool. Sự kết hợp giữa hai tiết mục vừa sôi động, vừa huyền bí: “So Hot – Girls Hiphop” và “Jazz with Me” được kỳ vọng sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người tham dự.

Ngoài ra, các đội cũng đang dồn sức tập luyện cho nhiều tiết mục đặc sắc khác để chuẩn bị cho chương trình được mong đợi nhất.

Kanto là điểm cuối cùng của chuỗi Sum up FJP 2023. BTC tin rằng sự kiện sẽ trở thành một đêm đáng nhớ với tất cả người tham gia.

với những tiết mục nhảy độc đáo và chất lượng, và mong đợi mỗi FJPer tham dự sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ.

Related Articles

Mới nhất