15.1 C
New York
Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024

Buy now

Nhân viên FJP đạt chứng chỉ bảo mật thông tin cá nhân

Vừa qua, anh Sakurama Mitsuhiro (FJP.LRC) đã gia hạn thành công chứng chỉ chuyên viên bảo mật thông tin cá nhân. Đây là chứng chỉ quan trọng thể hiện năng lực chuyên môn của nhân viên pháp chế trong việc bảo vệ thông tin cá nhân và phòng tránh rủi ro trong các tình huống liên quan.

Với yêu cầu nghiêm ngặt từ khách hàng, FJP nỗ lực hạn chế và phòng tránh rủi ro về bảo mật thông tin và bảo vệ thông tin cá nhân. Việc anh Sakurama gia hạn thành công chứng chỉ chuyên viên lần này đã mang lại những đóng góp to lớn trong việc đánh giá mở rộng chứng nhận Privacy mark của FJP.

Ngoài ra, với lực lượng offshore hùng hậu, FJP thường xuyên phải chia sẻ những thông tin cá nhân về Việt Nam trong khi pháp luật Nhật Bản đang áp đặt rất nhiều hạn chế. Sau khi gia hạn thành công chứng chỉ, anh Sakurama có thêm nhiều kiến thức và sự chuẩn bị để có thể đảm bảo quá trình chia sẻ thông tin về offshore tuân thủ theo đúng pháp luật nước sở tại.

Kỳ thi chứng chỉ chuyên viên bảo mật thông tin cá nhân dài 150 phút với 100 câu hỏi, cần phải hoàn thành chính xác trên 70% bài thi và tỷ lệ đậu trung bình là 37.3%. Theo anh Sakurama, việc khó nhất trong việc gia hạn chứng chỉ là các luật như Đạo luật bảo vệ thông tin cá nhân của Nhật luôn được sửa đổi hàng năm nên anh luôn phải cập nhật thông tin mới nhất để đáp ứng được nội dung bài thi.

“Trong công việc luôn cần có kiến thức chuyên môn, mỗi người nên tự chọn ra kỳ thi đánh giá năng lực phù hợp với lĩnh vực của mình. Quá trình ôn thi cũng là quá trình học hỏi, hệ thống kiến thức và vượt qua kỳ thi sẽ mang lại sự tự tin giải quyết các vấn đề trong công việc”, anh Sakurama chia sẻ.

Related Articles

Mới nhất