21.7 C
New York
Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Buy now

FPT Japan Academy tròn 5 tuổi

Ngày 20/1, FPT Japan Academy (FJA) kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5. Trong 5 năm qua, FJA đã ghi dấu một hành trình nỗ lực đổi mới và gặt hái được những thành tựu đáng kể.

Trong định hướng phát triển, FJA định vị không chỉ là một môi trường học tập mà còn là nơi chia sẻ kiến thức và xây dựng cộng đồng có mục tiêu phát triển chung.

Sau 5 năm FJA đã đón nhận 650 học viên. Mục tiêu phát triển của trường không chỉ tập trung vào mảng du học sinh dài hạn mà bao gồm cả các chương trình ngắn hạn, với đa dạng hình thức học tập.

Những năm qua, FJA không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế với ưu tiên số 1 của trường là sự phát triển của học viên, giúp các bạn một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này.

Trong buổi gặp mặt mừng tuổi mới, từ thầy Hiệu trưởng Kuroda Hideo, COO Phạm Thị Thanh Hoa, Phụ trách LDI FJP Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng điều phối nguồn lực FJP Phạm Đức Mạnh cùng đội ngũ giáo viên của trường đã chia sẻ cảm xúc và ký ức tự hào về hành trình của FJA.

Phần giao lưu với những người thành công và cựu học viên FJA cũng mang tới nhiều câu chuyện hay và truyền cảm hứng cho các học viên.

FJP News

Related Articles

Mới nhất