19.1 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Buy now

Giáo sư Xoay làm khách mời trong Sum Up tại FJP Fukuoka

FJP Sum Up Fukuoka sẽ diễn ra vào ngày 21/1 tới đây. Ngoài 120 CBNV tại khu vực, chương trình còn có sự tham gia của Ban lãnh đạo FJP và nhân vật đặc biệt – “Giáo sư Cù Trọng Xoay”, Giám đốc Sáng tạo FSOFT.

Đêm Sum Up tại Fukuoka hứa hẹn đem đến cho khán giả những trải nghiệm độc đáo thông qua nhiều tiết mục văn nghệ đa sắc màu, đến từ các vùng nearshore lân cận. Các tiết mục này đều do chính những CBNV của FJP tại Fukuoka tham gia dàn dựng và biểu diễn.

Không chỉ được tận hưởng và hòa mình cùng các tiết mục biểu diễn, người tham gia sẽ có cơ hội trúng thưởng Lucky draw với nhiều phần quà hấp dẫn, trong đó giải Nhất lên tới 5 man Yen.

Tại sự kiện, Ban lãnh đạo công ty cũng vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc cấp FJP và cấp Nearshore trong năm 2023.

Nguyễn Hoài Sơn, đội trưởng đội văn nghệ Fukuoka, cho biết: “Các tiết mục năm nay rất đặc sắc và được chuẩn bị công phu, thể hiện sự năng động, phản ánh tinh thần FJP chúng ta. Với các tiết mục đa dạng về chủ đề, ngôn ngữ, chúng mình muốn chia sẻ với mọi người văn hóa diversity và sự đồng lòng của FJP năm nay”.

Hiện, BTC và các đội biểu diễn đang dốc sức chuẩn bị để sẵn sàng cho một đêm bùng nổ. Sau Fukuoka, sum up của FJP sẽ tới Kanto vào ngày 27/1 tới.

BTC tin rằng sự kiện Sum Up tại FJP Fukuoka sẽ là một đêm hội tràn ngập niềm vui và gắn kết cộng đồng FJPers, tri ân những thành tựu đạt được trong năm qua và chia sẻ những giây phút đáng nhớ cùng tất cả mọi người.

Địa điểm và thời gian:
Ngày: Chủ Nhật, 2024/1/21,
Thời gian: 17:00 ~ 20:00 JST
Địa điểm: 福岡サンパレスホテル&ホール
〒812-0021福岡県福岡市博多区築港本町2-1-2Fパレスルーム

Related Articles

Mới nhất