15.3 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024

Buy now

EX – Nửa năm đi vào đời sống người FJP

Dù mới triển khai trong 6 tháng cuối năm, nhưng chương trình Trải nghiệm nhân viên đã mang lại nhiều kết quả tích cực.

Chương trình Trải Nghiệm Nhân Viên (EX) tại FJP ra mắt vào tháng 7/2023 với mục tiêu mang đến cho nhân viên trải nghiệm tuyệt vời. Trong nửa năm triển khai, chương trình đã ghi nhận 732 vấn đề từ 1672 lượt Quick Check-In và khảo sát, tạo cơ sở thông tin giúp giải quyết những vấn đề từ nhỏ nhất về logistic đến những thách thức lớn hơn về sự hòa nhập của CBNV tại đơn vị.

Nhân viên mới onboarding đã yên tâm và tin tưởng để chia sẻ những khó khăn trong ngày đầu tiên gia nhập công ty. Điều này góp phần tạo ra môi trường làm việc tích cực, nơi mỗi cá nhân được lắng nghe và chia sẻ.

Cùng với các hoạt động độc lập, EX cũng triển khai chương trình FSoft Dedication Awards 2023, vinh danh hơn 200 cán bộ nhân viên có thâm niên từ 5, 10, 15 và 20 năm, đón nhận nhiều phản hồi tích cực và tăng gắn kết nội bộ.

Tiếp tục đẩy mạnh mục tiêu đem đến trải nghiệm hạnh phúc cho CBNV, năm 2024, EX sẽ mở rộng đối tượng áp dụng để “thiết kế” những hoạt động phù hợp, đặc biệt là với nhóm nhân viên lâu năm, hay các thành viên chủ chốt.

Ngoài ra, EX sẽ triển khai chiến dịch “Tích điểm – Đổi gold” cho CBNV tham gia surrvey để cảm ơn những ý kiến đóng góp thiết thực. Bên cạnh đó, EX cũng có kế hoạch tổ chức các workshop offline về cuộc sống, sức khỏe và làm đẹp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng nhân viên FJP.

Sự đổi mới này hứa hẹn tạo ra một môi trường làm việc thú vị và đầy đủ động lực, khuyến khích sự sáng tạo và sự phát triển cá nhân, mang lại cho nhân viên những trải nghiệm tuyệt vời.

Related Articles

Mới nhất