15.1 C
New York
Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024

Buy now

“Tôi rất mong chờ được giới thiệu Yosakoi với mọi người”

Anh Ono Shuji (FCJ – CSG) là 1 thành viên của nhóm nhảy đã cùng các đồng nghiệp tập luyện nhảy Yosakoi hăng say để chuẩn bị cho Sum up Kanto diễn ra vào thứ bảy ngày 27/1 tới.

Yosakoi là điệu múa lâu đời bắt nguồn từ thành phố Kochi và ngày nay thường xuyên xuất hiện trong các lễ hội tại Nhật. Phong cách nhảy của Yosakoi khiến con người ta có tâm trạng hứng khởi truyền một năng lượng tinh thần tích cực đến mọi người xung quanh, nên đây còn được gọi là “điệu nhảy của những nụ cười”.

Yosakoi có nghĩa là “đêm nay mời bạn đến chơi”, chính vì thế việc mang tiết mục vào đêm sumup tại Kanto hy vọng sẽ mang lại những phút giây hào hứng, vui vẻ đến toàn thể các CBNV tham gia. Anh Ono Shuji (FCJ – CSG) chia sẻ: “Yosakoi là một điệu múa truyền thống của Nhật Bản và tôi rất mong chờ được giới thiệu nó với mọi người”.

Năm nay, Sum up FJP 2023 được tổ chức tại 5 điểm cầu trong thời gian từ ngày 13/1 đến ngày 27/1/2024. Tất cả CBNV tham gia Lễ tổng kết cuối năm của FJP tại các vùng sẽ nhận 1 cuốn lịch bàn xinh xắn sau khi check in.

Theo thông lệ, Sum-up sẽ gồm 2 phần: phần lễ và phần hội. Ở phần lễ, Ban lãnh đạo sẽ có phần báo cáo kết quả năm 2023/kế hoạch của năm 2024, Top 10 sự kiện nổi bật nhất. Đặc biệt, FJP sẽ vinh danh các cá nhân/tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Tại khu vực Kanto, màn vote Tam hậu hứa hẹn kịch tính với 3 gương mặt ưu tú vào Tam hậu 2023.

Related Articles

Mới nhất