22.7 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Buy now

FJP nỗ lực đưa điện tái tạo vào sử dụng tại các văn phòng

Toàn FJP đã có 4/16 văn phòng, tương đương 62% tổng lượng điện sử dụng đã được chuyển đổi sang điện tái tạo (tính từ tháng 1~ 10/2023). Công ty đang tiếp tục đề xuất phương án chuyển đổi năng lượng sạch, thân thiện môi trường trong khả năng có thể với các tòa nhà còn lại.

Năm 2023, SSC đã bắt đầu rà soát các loại điện sử dụng trong các văn phòng và thực hiện việc chuyển đổi năng lượng xanh theo chính sách Môi trường của cty để giảm thiểu khí thải nhà kính.

Đầu tháng 11, FJP đã hoàn thành thủ tục hợp đồng chuyển đổi sử dụng điện xanh với công ty điện Eneserve Corporation tại tòa nhà trường tiếng Nhật FPT tại Nippori (FJA), đó là loại điện tái tạo không phát thải khí CO2. Từ tháng 12, FJA sẽ bắt đầu sử dụng lại điện xanh này.

Ngoài ra tại các tòa nhà của văn phòng ở Nagoya, Osaka từ giữa năm 2022 và toà nhà Daimon từ tháng 1/2023 cũng đã chuyển đổi qua loại điện tái tạo.

Trong các dự án phát triển văn phòng mới, FJP luôn đưa các yếu tố giảm lượng khí phát thải, bảo vệ môi trường vào tiêu chí lựa chọn tòa nhà.

Năng lượng tái tạo hay còn được biết đến là nguồn năng lượng sạch hoàn toàn và chúng trái ngược với nhiên liệu hóa thạch. Năng lượng tái tạo được tạo ra từ các nguồn hình thành liên tục và gần như là vô hạn như ánh sáng mặt trời, mưa, gió, thủy triều,… và không phát thải CO2 trong quá trình sản xuất.

Mỹ Linh

Related Articles

Mới nhất