16.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Buy now

FSOFT Cần Thơ bế giảng lớp tiếng nhật Zero-n4 đầu tiên trong năm 2023

Là một trong những chi nhánh quan trọng của chương trình Relocation của FJP, vừa qua FSOFT Cần Thơ đã tổ chức lễ bế giảng lớp Tiếng Nhật Zero-N4 đầu tiên theo chương trình 13K5.

Tham gia lớp bồi dưỡng tiếng Nhật Zero-N4 có 16 học viên đang là CBNV tại các đơn vị ở FSOFT Cần Thơ. Trong thời gian 9 tháng, các học viên được trang bị kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ cơ bản như: Ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp và thực hành nghe, nói… để có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Nhật.

Lớp Zero-N4 không chỉ hướng dẫn học viên làm quen với ngôn ngữ Nhật mà còn chia sẻ về nền văn hóa, tinh thần làm việc của người Nhật. Nhờ thế, các học viên có thêm kiến thức phục vụ cho công việc, nhất là vận dụng hiệu quả vào quá trình hợp tác với đối tác Nhật Bản.

Cùng ngày, đại diện FSOFT Cần Thơ, anh Tăng Phú Khoa – Phó giám đốc FHM.FCT đã tặng hoa và gửi lời tri ân sâu sắc đến cô Nguyễn Thị Huyền – giáo viên chủ nhiệm và không quên sự động viên, theo dõi từ xa của anh Phạm Đức Mạnh (Đại diện chương trình 13k5) cùng chị Trần Thị Ái Mỹ (Đại diện CTC).

Trong năm 2023, FSOFT Cần Thơ đã tổ chức khóa học tiếng Nhật cho hơn 100 CBNV, trong đó có 6 lớp Zero-N4, 2 lớp N5 và 1 lớp N3. Hơn 90% học viên tốt nghiệp xuất sắc lớp Zero-N4 đầu tiên quyết tâm sẽ chinh phục N3 vào năm tới và các học viên đang theo học lộ trình N5, N4 còn lại dự kiến sẽ tốt nghiệp vào năm 2024. Hiện nay, số lượng học viên đăng ký lớp tiếng Nhật trong năm 2024 đã tăng gấp 4 lần năm nay với 70% nhân viên học tiếng Nhật.

Việc phát triển giáo dục tiếng Nhật tại FCT sẽ góp phần tạo ra nguồn nhân lực tinh nhuệ cho FSOFT cũng như tạo điều kiện cho các thành viên dự án được phát triển hơn trong tương lai.

Ngoài tiếng Nhật, FCT đđang tiếp tục triển khai các chương trình đào tạo chứng chỉ chuyên môn với nhiều CBNV tham gia. Điều này càng thêm khẳng định FSOFT Cần Thơ có thể đảm nhận các công việc khó hơn, sẵn sàng đảm nhận các dự án lớn được đưa về theo chương trình Relocation cũng như từ các OB khác.

Related Articles

Mới nhất