10.5 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024

Buy now

FJP tập trung vào các hoạt động ISO14001:2015

Cuối tháng 12 tới, FJP sẽ tham gia kỳ audit chính thức để lấy chứng chỉ về hệ thống quản lý môi trường (Environmental Management System). Hiện, công ty đang đẩy mạnh các hoạt động cho mục tiêu này.

Sau khi kick-off dự án ISO14001:2015 từ cuối tháng 9, FJP đã bắt tay vào hàng loạt các hoạt động liên quan tới EMS. Việc xây dựng hệ thống EMS được kỳ vọng sẽ giúp FJP cân bằng giữa kinh doanh và bảo vệ môi trường, đóng góp cho một xã hội bền vững. Đây cũng là 1 phần trong dự án Ecovadis, một trong những dự án trọng điểm của khối BA FJP năm nay.

Hiện, FJP đang triển khai Internal Audit, với sự tham gia của 5 đơn vị: Business Assurance Division, FJP Workforce Development Division, Business Development Division, FJP Sales Division, Japan Marketing & Public Relation Division. Sau đây, ban dự án sẽ làm Management Review (review báo cáo hoạt động EMS cho Top Management,…) trước khi chính thức audit.

Tại Việt Nam, FSOFT đã lấy chứng chỉ SO14001:2015 vào năm 2022, năm nay sẽ tái đánh giá và mở rộng thêm cho FJP. Theo đó, FJP sẽ bám sát vào tài liệu hướng dẫn của HO để xây dựng hệ thống quản lý môi trường và đưa vào vận hành với sự hỗ trợ của công ty tư vấn Enesphere.

TN

Related Articles

Mới nhất