19.9 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Buy now

FPT Nearshore Japan lần đầu tham gia Hokkaido Business EXPO

Ngày 9 và 10/11 tại Access Hokkaido, FPT Nearshore Japan lần đầu tiên tham dự Hokkaido Business EXPO – sự kiện kinh doanh lớn nhất Hokkaido, được tổ chức lần thứ 37.

Tại đây FPT đã giới thiệu nhiều giải pháp IT đa dạng, quảng bá được hình ảnh công ty GLOBAL và nhận được phản ứng tích cực từ khách hàng, các bạn sinh viên trong khu vực.

Trong số các thành viên của FPT Nearshore Japan tham gia triển lãm lần này, có nhiều bạn trẻ mới tham gia triển lãm lần đầu tiên, nhưng họ đã tích cực và nhiệt huyết trong việc quảng bá FPT tại Hokkaido. Trong suốt 2 ngày triển lãm có hơn 20.000 người đã thăm gia, và FPT đã trao đổi được hơn 170 danh thiếp với các khách hàng quan tâm.

FPT Okinawa R&D (FORD) thành lập năm 2017 với vai trò trung tâm phát triển nearshore tại Okinawa. Đầu năm 2022, FORD có thêm trung tâm phát triển nearshore ở Fukuoka, gọi chung là FPT Nearshore (FNS). Năm 2023, FORD chính thức đổi tên pháp nhân thành FPT Nearshore Japan và cũng trong năm này công ty sẽ mở thêm trung tâm phát triển mới ở Hokkaido.

JMC

Related Articles

Mới nhất