19.1 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Buy now

Mở đăng ký giải Giải Bóng sọt FJP 2023

Ngày 10/12 tới đây, các vận động viên FJP sẽ cùng tranh tài tại giải Bóng sọt lần thứ 3 do FUN tổ chức. Đây không chỉ là một giải đấu, mà còn là cơ hội để chị em thể hiện sự khéo léo, sức mạnh và tinh thần đoàn kết của đơn vị mình.

Giải sẽ diễn ra trong khung giờ từ 12-17h tại Sumida Futsal Arena – 1 Chome-1-10 Yokokawa, Sumida City, Tokyo.

Ngay từ bây giờ, các vận động viên có thể đăng ký tham gia theo đơn vị tại FORM này bằng cách điền đầy đủ thông tin, rồi gửi tới địa chỉ: thunha12@fpt.com. Thời hạn nhận đăng ký đến hết ngày 30/11 hoặc khi đã đủ 6 đội. Mỗi đội cần ít nhất 7 người, trong đó có tối thiểu 6 thành viên là nữ hoặc tối đa 10 người với tối thiểu 8 thành viên là nữ.

Luật chơi rất đơn giản, mỗi trận đấu chia thành 2 đội, mỗi đội có 5 vận động viên nữ tham gia tranh bóng và 1 thủ môn nam giữ rổ. Nhiệm vụ của các đội là ngăn đối phương ném bóng vào rổ của đội mình và ném bóng vào rổ đối phương nhiều nhất.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên đến hơn 20 man Yên dành cho tất cả vận động viên tham gia. BTC hy vọng, giải Bóng sọt lần này sẽ tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi thành viên tham dự.

TN

Related Articles

Mới nhất