15.2 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024

Buy now

FJP đẩy mạnh hoạt động tư vấn, định hướng career cho nhân viên

Cùng với chương trình Career Development, FJP tiếp tục đưa thêm hoạt động Mentorship_Career Development tới các site nhằm giúp mỗi cá nhân thấy rõ lộ trình công danh, cơ hội phát triển nghề nghiệp, giải quyết những vấn đề trong công việc.

Vừa qua, team RA đã tới Osaka và Nagoya để chia sẻ trực tiếp với CBNV về Career Development và Mentorship_Career Development. Đây là hai chuỗi hoạt động nằm trong chương trình Talent managerment được FJP triển khai từ tháng 3/2022. Mục tiêu của Talent managerment nhằm đảm bảo nguồn nhân sự phát triển bền vững của công ty.

FJP Career Development đã chạy thử nghiệm từ năm 2022 với khoảng gần 1.200 CBNV, là chương trình hearing và đánh giá khách quan tình hình công việc, năng lực của nhân viên nhằm đúng người đúng việc.

Vào tháng 8/2023, FJP tiếp tục đưa hoạt động Mentorship Career Development triển khai đồng thời. Đây là hoạt động thuộc chương trình FSOFT Mentorship được thiết kế cho FJP bởi LDI. Với hoạt động này, RA tập trung vào mục Manager Coach_Career Development nhằm kết nối mentor để tư vấn, định hướng và đồng hành cùng nhân viên trong suốt quá trình làm việc.

Cả hai hoạt động này đều xuất phát từ nhu cầu thực tế của CBNV với những trăn trở về sự nghiệp, nhu cầu học tập để phát triển chuyên môn, phát triển bản thân và công việc nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu.

Theo đó, tham gia chương trình, CBNV sẽ được lắng nghe và chia sẻ kinh nghiệm làm việc thực tế trong dự án, khách hàng từ các Sempai, Leader FJP. Từ đó, mỗi người có thể áp dụng các giải pháp để giải quyết vấn đề trong công việc, tăng tỷ lệ hài lòng, giảm tỷ lệ TOR.

Trong năm nay, team HRA sẽ tiếp tục đi tới các location của FJP để gặp gỡ, chia sẻ, hỗ trợ xử lý các vấn đề cho CBNV. Dự kiến, chuỗi chương trình sẽ có 1.500 người FJP tham gia Survey Career và 200 Mentorship.

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất